ĐTLA trả nợ “giúp” Quế Ngọc Hải?

14:31 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đồng Tâm Long An đang nhắm Quế Ngọc Hải là mục tiêu chuyền nhượng. Nếu đồng ý, Ngọc Hải sẽ được ĐTLA trả giúp khoản tiền chữa trị chấn thương Anh Khoa.

Chủ tịch ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết: “ĐTLA lên kế hoạch chiêu mộ Ngọc Hải vì đội bóng cần gia cố hàng thủ sau khi chia tay hàng loạt trụ cột. Đồng thời, chúng tôi muốn chia sẻ những khó khăn mà Ngọc Hải đang gặp phải.”

ĐTLA muốn chiêu mộ Ngọc Hải. Ảnh: Internet.

Ngọc Hải đang gánh khoản nợ lên đến hơn 800 triệu đồng. Đây là chi phí chữa trị chấn thương cho Trần Anh Khoa, vốn được SHB Đà Nẵng tạm ứng lúc Anh Khoa phẫu thuật. Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang “đòi” Ngọc Hải số tiền này, nhưng hậu vệ quê Nghệ An chưa đủ tiền để trả lại cho SHB Đà Nẵng.

Ông Nhiệm khẳng định nếu Ngọc Hải đồng ý về ĐTLA thì đội bóng sẽ chi trả toàn bộ số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Ngoài ra, Ngọc Hải còn nhận được tiền lót tay tương xứng với giá trị hiện có và một mức lương hậu hình.

Tổng giám đốc Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh xác nhận tin ĐTLA muốn mua Ngọc Hải: “Hải còn 3 năm hợp đồng với SLNA và với trình độ của môn của Hải thì bất kỳ đội bóng nào muốn có Hải đều phải chịu giá rất “chát”, kể cả ĐTLA. Ngọc Hải là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của SLNA nên khả năng Hải ra đí là rất khó xảy ra, trừ khi đối tác chi ra một số tiền đủ lớn.”

Phan Hiệp | 14:00 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục