ĐT Italia triệu tập: "Chán phèo" những gương mặt cũ

15:31 Thứ ba 10/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – HLV Antonio Conte của ĐT Italia đã công bố danh sách 28 cầu thủ cho hai trận giao hữu trước Bỉ và Romania.

Sắp tới đây, ĐT Italia sẽ bước vào loạt trận giao hữu với Bỉ và Romania. Thông thường, tính chất của những trận đấu giao hữu sẽ là cuộc thử nghiệm của những gương mặt trẻ thi đấu nổi bật được gọi vào đội tuyển, hay những chân sút dự bị sẽ có cơ hội để thi đấu cọ sát. Tuy nhiên, đối với HLV Conte thì khác, giao hữu hay không thì ông cũng đưa ra bộ khung cũ của mình trước đây thi đấu vòng loại EURO 2016 mà không hề gọi thêm bất kỳ nhân tố mới lạ nào.

ĐT Italia triệu tập những gương mặt cũ. Ảnh: Internet.

Điểm qua số 28 cầu thủ có mặt trong đội hình Italia lần này, Juventus chiếm đại đa số với 6 gương mặt đóng vai trò trụ cột của đội tuyển quốc gia là Gianluigi Buffon, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Claudio Marchisio, Simone Zaza. Trong khi đó, những đội bóng khác thì rải rác một vài cầu thủ nhưng nhìn chung không có sự góp mặt của cá nhân mới nào.
Có thể thấy, danh sách triệu tập của Conte sẽ khiến cho giới chuyên môn rất bất ngờ vì Serie A vài vòng đấu trở lại đây đã chứng kiến nhiều gương mặt trẻ nổi bật thi đấu thành công Gianluigi Donnarumma,..

Danh sách cầu thủ

Thủ môn:

Gianluigi Buffon (Juventus), Daniele Padelli (Torino), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain / FRA)

Hậu vệ:

Francesco Acerbi (Sassuolo), Luca Antonelli (AC Milan), Davide Astori (Fiorentina), Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini (tất cả Juventus), Matteo Darmian (Manchester United / ENG), Mattia De Sciglio (AC Milan), Lorenzo de Silvestri (Sampdoria)

Tiền vệ:

Giacomo Bonaventura (AC Milan), Antonio Candreva (Lazio), Alessio Cerci (AC Milan), Stephan El Shaarawy (Monaco / FRA), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (AC Milan), Marco Parolo (Lazio), Roberto Soriano (Sampdoria)

Tiền đạo:

Manolo Gabbiadini (Napoli), Eder (Sampdoria), Stefano Okaka (Anderlecht), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Juventus)

Liêm Minh | 15:20 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục