Drogba đạt cột mốc mới cùng Chelsea

15:14 Chủ nhật 26/02/2012

Góp 1 bàn trong trận thắng 3-0 trước Bolton đêm qua, tiền đạo Didier Drogba đã ghi dấu cột mốc mới trong sự nghiệp Chelsea.

Cú đánh đầu sau khi nhận được bóng từ pha đá phạt góc của Frank Lampard ở phút thứ 61 trong trận đấu với Bolton đêm qua đã nâng tổng số bàn thắng của tiền đạo Didier Drogba kể từ khi khoác áo Chelsea lên con số 151. Như vậy, Drogba đã vượt qua thành tích của hai cựu danh thủ Peter Osgood và Roy Bentley (hơn 1 bàn). Ba người xếp trên Drogba hiện tại là Lampard (182 bàn), Kerry Dixon (193 bàn) và Bobby Tambling (202 bàn).

Didier Drogba- Ảnh Getty

Song song với niềm vui này, cầu thủ đầu quân cho đội bóng thành London từ Marseille vào năm 2004, cũng phải nhận tin buồn khi anh dính chấn thương trong những phút cuối cùng của trận đấu và có lẽ sẽ vắng mặt trong trận giao hữu quốc tế giữa Bờ Biển Ngà và Guinea sẽ diễn ra tại Abidjan vào giữa tuần tới.

Chiến thắng trước đội bóng đang đứng gần cuối BXH Bolton đã giúp xóa bỏ áp lực đang đè nặng lên vai của HLV Villas Boas. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích nặng nề sau khi loại bỏ những cầu thủ kỳ cựu như Lampard, Michael Essien và Ashley Cole khỏi đội hình ra sân trận thua 1-3 trước Napoli ở Champions League.

3 điểm có được cũng giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại với vị trí thứ 4 tại Premier League. Sau 26 vòng đấu, Chelsea đang có 46 điểm, hơn Arsenal và Newcastle United 3 điểm.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục