Dortmund nhận tin dữ khi 2 trụ cột dính chấn thương

21:57 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund xác nhận đã có 2 cầu thủ chủ chốt gặp chấn thương sau chiến thắng trước Wolfsburg cuối tuần rồi.

Theo thông tin từ được biết, cả 2 hậu vệ Achraf Hakimi và Abdou Diallo của Dortmund sẽ ngồi ngoài 1 thời gian vì đã dính phải chấn thương trong trận đấu gặp Wolfsburg ở vòng 27 Bundesliga.

Hậu vệ người Pháp được xác nhận đã gặp phải vấn đề ở bắp chân sau khi khập khiễng rời sân ở phút 52 và sẽ phải tạm vắng mặt trong thời gian tới. Chưa biết rõ chấn thương này sẽ làm cầu thủ 22 tuổi rời xa sân cỏ trong bao lâu nhưng chắc chắn Diallo sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Bayern vào cuối tuần.

Trong khi đó, cầu thủ vào thay chính Diallo ở trận đó, Hakimi cũng gặp phải tình trạng tương tự như người đồng nghiệp. Sau 25 phút được vào sân thi đấu, tài năng trẻ được Real Madrid cho mượn đến Bundesliga đã gãy khối xương ở bên bàn chân phải.

 - Bóng Đá

 Hakimi sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương.

Hiện tại, hậu vệ người Morocco đã được gửi về Tây Ban Nha để điều trị chấn thương. Vấn đề mà hậu vệ trẻ 20 tuổi mắc phải khiến anh phải nói lời chia tay trong phần còn lại của mùa giải.

Với việc cả 2 hậu vệ đảm nhận cánh trái đều có vấn đề sức khỏe và Piszczek vẫn chưa thể trở lại thi đấu, HLV Lucien Favre sẽ đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho trận đại chiến với Bayern sắp tới.

Lữ Phong | 21:10 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục