Dortmund kiên quyết không để Lewandowski đến Bayern

11:47 Thứ tư 06/02/2013

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund tuyên bố Robert Lewandowski có thể sẽ ra đi, nhưng chắc chắn bến đỗ của tiền đạo này sẽ không phải Bayern Munich.

Từ lâu, câu chuyện về tương lai của Robert Lewandowski đã được nhắc đến khi tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Cũng có tin anh đã chấp nhận gia nhập Manchester United vào hè 2013. Bên cạnh đó, có thể tiền đạo 24 tuổi này sẽ đến đại kình địch Bayern Munich của Dortmund.


Với 18 bàn ở mùa này trên tất cả các đấu trường, Lewandowski tiếp tục là "họng pháo" số một của Dortmund. Chính vì thế, HLV Pep Guardiola đang xem tiền đạo người Ba Lan là ưu tiên mua sắm trong hè này.

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cũng thừa nhận nguy cơ mất Lewandowski, song Dortmund sẽ kiên quyết ngăn tiền đạo này sang Hùm xám (nếu có): “Không có bất cứ tiến triển nào về chuyện hợp đồng mới của chúng tôi. Nếu một cầu thủ thương lượng với đội bóng khác, Dortmund không thể ngăn cản. Nhưng Dortmund sẽ không bình luận về những tin đồn (Lewandowski sang Bayern)”.
Đường Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục