Dortmund có động thái mới, M.U tiến gần chữ ký 30 triệu

21:43 Thứ tư 02/03/2022

TinTheThao.com.vnNgày càng xuất hiện nhiều cơ sở cho thấy đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ chiêu mộ thành công trung vệ tài năng của Dortmund.

 

Akanji phát biểu sau chiến thắng của Dortmund

Dù đang giữ vai trò quan trọng tại Dortmund, tuy nhiên trung vệ Manuel Akanji đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để có thể khoác lên mình màu áo Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford muốn giải quyết dứt điểm vấn đề nơi hàng phòng ngự ngay trong kỳ chuyển nhượng hè và Akanji nhanh chóng trở thành mục tiêu được HLV Ralf Rangnick nhắm đến.

ĐHTB Bundesliga 2018/2019 - Bóng Đá

 Akanji đang được liên kết với Man Utd.

Thuyền trưởng tạm quyền Quỷ đỏ đánh giá cao tiềm năng phát triển của Akanji trong quãng thời gian ông làm việc tại Đức. Chính vì vậy, Rangnick đã đề nghị câu lạc bộ tiếp cận trung vệ người Thụy Sĩ.

Tờ Bild cho hay, Man Utd chuẩn bị trao cho cầu thủ 26 tuổi bản hợp đồng 4 năm với mức thu nhập rơi vào khoảng 15 triệu euro/mùa. Trong khi đó, họ sẽ bỏ ra khoảng 30 triệu euro để thuyết phục phía Dortmund nhả người.

Còn về phía Dortmund, đại diện Bundesliga cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Akanji. Ngoài việc đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Niklas Sule từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, theo nguồn tin từ Team Talk, họ còn hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Freiburg - Nico Schlotterbeck. 

Trung vệ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay và đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn. Chính vì thế, đội bóng vùng Ruhr đã lên kế hoạch chiêu mộ anh nhằm tạo nên sự ổn định lâu dài cho hàng thủ.

Trường Sơn | 20:45 02/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục