Dortmund chỉ muốn sao Barca, không muốn Eriksen

23:00 Thứ tư 29/05/2013

Dortmund gần như đã có được tài năng sáng giá của Barcelona là Gerard Deulofeu, đó là lí do mà họ tỏ ra khá hờ hững ở vụ Christian Eriksen của Ajax.


Kể từ khi Mario Goetze đồng ý đến Bayern Munich, Dortmund vẫn ra sức tìm người có thể lấp đầy chỗ trống của tiền vệ người Đức. Rất nhiều gương mặt nổi trội được nhà Á quân Champions League cân nhắc nhưng cuối cùng, viên ngọc quý của lò La Masia mới được họ lựa chọn.

Tất nhiên, Barca chỉ đồng ý để Gerard Deulofeu đến Dortmund dưới một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm dù Man City sẵn sàng trả cho tiền vệ 19 tuổi này mức giá 35 triệu Euro.

Khi đã có được Deulofeu, Dortmund cũng không cần Christian Eriksen nữa. Đích thân giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars xác nhận trên Algemeen Dagblad: "Giới truyền thông Đan Mạch cứ đưa lên bất cứ câu chuyện nào họ muốn, nhưng thực sự thì Dortmund không hề gửi lời đề nghị nào đến Eriksen cả."

Dortmund đã rút lui ở thương vụ Eriksen nhưng vẫn có nhiều CLB muốn có tiền vệ người Đan Mạch như Liverpool, Tottenham, Man United.

Hợp đồng của Eriksen với Ajax sẽ hết hạn vào năm 2014 và ngay từ lúc này, gã khổng lồ của Hà Lan đã sẵn sàng để cầu thủ ưu tú của mình ra đi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục