Đông Triều gọi bố là anh

14:39 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, Đông Triều lên facebook viết lời chúc mừng bố. Nhưng... cách xưng hô rất lạ.

Ngày 27/2 là Ngày thầy thuốc Việt Nam. Đây là dịp để người Việt tri ân các vị lương y đã chăm lo cho sức khỏe của các bệnh nhân. Với Đông Triều, ngày này còn đặc biệt hơn khi bố của anh là ông Trần Hữu Xuân là một vị danh y có tiếng.

Nhân dịp này, trên trang facebook cá nhân, Đông Triều viết lời chúc mừng bố của mình. Tuy nhiên, cách xưng hô lại rất lạ khi chàng hậu vệ HAGL lại xưng hô rất lạ. Đông Triều gọi bố là "anh" và xưng "em".

Lời chúc mừng của Đông Triều trên facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, Đông Triều viết: "Gửi doctor (bác sĩ) Xuân!

Chắc hôm nay anh sẽ nhận được nhiều hoa của chị Hà nên em cũng không gửi hoa chi nữa cho tốn kém. Em muốn nói như vầy nè: Anh là một thầy thuốc “idol” của em và cả gia đình nhà gấu. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, em xin chúc anh và các đồng nghiệp có nhiều sức khỏe và luôn thành công với nghề!

P/s: Con yêu bố!"

Chiều nay, HAGL đợi đón ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2016 SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn của HAGL. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Đông Triều đã bị chấn thương trong buổi tập mới đây nên không thể ra sân chiều nay.

Thanh Lê | 14:18 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục