Động thái đầu tiên của Ronaldo sau nhiều ngày im lặng

21:39 Thứ năm 22/12/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha thời gian gần đây tỏ ra im ắng trên các trang mạng xã hội.

 

Cristiano Ronaldo sớm cùng Bồ Đào Nha rời World Cup 2022 sau thất bại trước Morocco ở vòng tứ kết. Kể từ đó, CR7 gần như im ắng trước mọi sự kiện.

Khi Fernando Santos chia tay tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo bất ngờ không lên tiếng dù các đồng hương đều gửi lời nhắn tri ân.

Khi Lionel Messi vô địch World Cup, Ronaldo cũng  giữ im lặng. Hiện Ronaldo đang trong quá trình tìm CLB mới sau khi rời Man Utd.

Mới nhất, Ronaldo có động thái đầu tiên. Cụ thể, anh đăng hình ảnh đang thư giãn bên bể bơi để hồi phục cơ sau một buổi tập gym.

Cristiano Ronaldo finally breaks cover in his first picture since long-term rival Lionel Messi and Argentina lifted the World Cup - Bóng Đá

 Ronaldo đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân sau nhiều ngày im lặng.

Ronaldo được cho là chuẩn bị có bến đỗ mới. Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha đồng ý với lời đề nghị từ đội bóng Al Nassr ở Saudi Arabia trong 2 năm rưỡi, với mức lương 200 triệu euro mỗi năm bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

Al Nassr hiện đứng đầu Giải VĐQG Saudi Arabia. Đội vô địch đủ điều kiện tham dự AFC Champions League (tương đương với Champions League châu Âu).

Trận đầu tiên của họ trong năm 2023 là gặp Al Tai vào ngày 5/1 và đó có thể là thời điểm Ronaldo đá trận ra mắt đội bóng.

Tiểu Lam | 20:41 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục