Đồng Tâm Long An trước chuyến ra miền Trung: Tràn ngập tiếng cười

14:10 Thứ năm 20/06/2013

Ngày mai, thầy trò HLV Marcelo sẽ hành quân ra Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 13, sau đó “Gạch” sẽ di chuyển qua Nghệ An để chuẩn bị cho trận gặp SLNA một tuần sau đó. Hai trận đấu được xem như bản lề, quyết định nhiều đến cuộc đua trụ hạng của “Gạch” mùa này.

Trước giờ lên đường bầu không khí tập luyện của thầy trò Marcelo diễn ra rất khẩn trương nhưng tràn ngập tiếng cười. Sau trận thắng HA.GL cuối tuần qua, các cầu thủ ĐT.LA đã tự tin hơn rất nhiều trước chuyến hành quân ra miền Trung. “Đối thủ nào cũng rất mạnh, mỗi trận đấu trên sân đối phương lại càng khó khăn hơn. Thanh Hóa, SL.NA đều là những đội bóng có tham vọng ở mùa giải này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được một kết quả khả quan”, một cầu thủ cho biết. Sau trận đấu với HA.GL, các cầu thủ đã nhận được những lời động viên tích cực từ lãnh đạo đội bóng. Việc lãnh đạo động viên kịp thời sẽ tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội trong chuyến hành quân xa nhà sắp tới.


Những ngày qua, HLV Marcelo đã cho các học trò tập với cường độ khá cao với quyết tâm mang đến những miếng đánh bất ngờ trước các đối thủ. Vị HLV người Argentina yêu cầu hàng tấn công phải di chuyển liên tục, trong khi đó tuyến dưới mỗi khi có bóng phải nhanh chóng chuyển thế trận từ phòng ngự qua tấn công mới có thể gây nguy hiểm cho đội thủ. Do xác định được sự hạn chế về lực lượng của “Gạch” nên ông Marcelo luôn đặt ra tiêu chí “đánh nhanh thắng nhanh” để các học trò có thể thích nghi tốt nhất.

Kể từ ngày đến sân Tân An, vị HLV người Argentina này đã tạo ra được một bầu không khí thân thiện để các cầu thủ thoải mái tập luyện. Chính việc thu phục được lòng người đã làm cho các cầu thủ hưng phấn hơn trong tập luyện và thi đấu. Và những người của “Gạch” đang hy vọng sẽ có cơ hội nối dài những ngày vui sau chuyến ra miền Trung lần này.
Lam Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục