Đồng Nai xuất sắc cầm hòa Becamex Bình Dương

19:32 Thứ bảy 20/07/2013

Philany sớm ghi bàn cho B.BD nhưng anh cũng chính là tội đồ khiến đội nhà mất 3 điểm khi nhận thẻ đỏ phút 54.

Dù là đội khách nhưng Đồng Nai mới chính là đội tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Cặp tiền đạo Victor và Henry đã có pha phối hợp 1-2 rất hay ở phút 11 nhưng cú sút kỹ thuật của Henry đã bị thủ môn Esele xuất sắc cản phá.

B.Bình Dương chơi rất mờ nhạt trong khoảng thời gian đầu nhưng họ lại có được bàn dẫn trước ở phút 12 từ một tình huống lơi lỏng của hàng thủ Đồng Nai. Sunday có bóng bên cánh trái tạt vào trong để Philany đánh đầu vặn sườn thủ môn Minh Phong ghi bàn.

Philany sớm ghi bàn thắng cho B.Bình Dương.

Trận này hàng thủ 4 người của B.BD là Helio, Quang Thanh, Xuân Hợp, Đặng Văn Robert đã chơi rất kín kẽ, bọc lót chon nhau tốt, hạn chế tối đa tầm hoạt động của Victor và Henry bên phía Đồng Nai. Cho nên trong khoảng sau bàn thắng của Philany, Đồng Nai không tạo thêm được cơ hội thật sự rõ ràng nào.

Trên hàng công đội chủ nhà, Philany vẫn là điểm đến của rất nhiều đường bóng tấn công. Tuy nhiên, anh bị Thanh Vân theo kèm rất chặt nên không tạo thêm được pha bóng đáng chú ý nào. B.BD có thêm 1 cơ hội tốt ở phút 42 nhưng Vũ Phong đã sút vọt xà ở tư thế rất trống trải.

Ngay đầu hiệp 2, B.BD đã chịu tổn thất lớn khi Philany nhận thẻ đỏ rời sân do lỗi đánh nguội. Tận dụng lợi thế hơi người, Đồng Nai liên tục gây sức ép. Phút 66 suýt chút nữa họ đã gỡ hòa khi Ngọc Quốc sút bóng căng nhưng hậu vệ B.BD đã cản phá trên vạch vôi.

Nhưng sau đó anh khiến đồng đội lâm vào thế khó khi nhận thẻ đỏ.

Sức ép quá lớn của Đồng Nai khiến hàng thủ B.BD mắc sai lầm. Đúng phút cuối cùng, một cầu thủ Đồng Nai căng ngang vào trong rất khó chịu khiến trung vệ Mai Xuân Hợp lúng túng phản lưới nhà. Dù trận đấu có 6 phút bù giờ nhưng hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào dù Xuân Hợp suýt đoái công chuộc tội bằng 1 cú sút phạt hiểm hóc.

Với 1 điểm có được, B.BD đã có được 16 điểm, ít hơn Đồng Nai 3 điểm. Kể từ giai đoạn lượt về B.BD đang thi đấu rất tốt khi có được 9 điểm sau 5 trận đấu và tiến gần hơn đến việc trụ hạng thành công.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Esele, Nguyễn Hoàng Helio, Quang Thanh, Đặng Văn Robert, Philany, Hữu Thắng, Vũ Phong (Quang Vinh, 88'), Aniekan, Anh Đức (Anh Đức, 79’) Xuân Hợp.

Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Vân, Van Bakel, Victor, Henry (Xuân Thành, 70’), Trường Xuyên, Đức Nhân (Hữu Thắng, 57’), Đình Hiệp (Ngọc Quốc, 46’), Thành Trung, Nguyễn Rogers.

Bàn thắng: Philany (12’), Xuân Hợp (phản lưới nhà, 90')

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục