Đồng đội "khẩn cầu" Hazard và Courtois ở lại Chelsea

19:03 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã lên tiếng về tương lai của những người đồng đội tại Chelsea sau trận tranh Siêu cúp Anh.

Trong phiên chợ Hè, tương lai của nhiều trụ cột The Blues là vấn đề đang khiến HLV Maurizio Sarri đau đầu. Bộ đôi Thibaut Courtois và Eden Hazard từng được Real Madrid liên hệ mua về. Trong khi đó, Willian đang lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Mới đây, trung vệ David Luiz đã có những chia sẻ về tương lai của những cái tên nói trên. Theo hậu vệ người Brazil, các cầu thủ tại Chelsea đều không muốn Thibaut Courtois và Eden Hazard ra đi. Trong khi đó, Willian gần như đã đảm bảo tương lai tại sân Stamford Bridge.

"Đội bóng luôn muốn các cầu thủ giỏi ở lại, họ đã quá hiểu Chelsea, mọi niềm vui họ có cũng đều ở đây. Mọi người đều yêu quý hai cậu ấy (Hazard và Courtois) và tôi hi vọng cả hai sẽ ở lại. Tôi luôn muốn Chelsea có trong đội hình những cầu thủ hàng đầu, chúng tôi sẽ thi đấu với sự tự tin cao độ", David Luiz chia sẻ.

Đồng đội

 David Luiz, Willian và Eden Hazard là những cầu thủ rất thân tại Chelsea.

"Dĩ nhiên, Willian là bạn thân của tôi, và ngay từ đầu cậu ấy đã chia sẻ rằng mình yêu Chelsea thế nào. Nếu muốn ra đi, cậu ấy phải làm điều gì đó phi thực tế, hoặc Willian muốn rời Chelsea, hoặc ban lãnh đạo không cần cậu ấy nữa", cựu cầu thủ Benfica nói thêm.

Tương lai của Eden Hazard và Thibaut Courtois vẫn còn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri cho biết ông sẽ sớm nhận được câu trả lời từ bộ đôi của ĐT Bỉ.

Kha Võ | 18:50 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục