Đồng đội cũ chỉ ra vấn đề của Xavi

11:16 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Channels TV Sports, cựu cầu thủ Barcelona, Emmanuel Amunike thừa nhận rằng ​​Xavi Hernandez đang gặp một thử thách lớn tại Blaugrana.

Được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Barcelona vào tháng 11 năm 2021, Xavi đã vô địch La Liga mùa trước và giành cả chức vô địch Supercopa de Espana. Anh đã được thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm vào tháng 9 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Emmanuel Amunike 'They want to win all their games' -  Amuneke admits ex-teammate Xavi is having challenges at Barcelona  - Bóng Đá

 Barca không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Tuy nhiên, mùa giải này không hề dễ dàng với Xavi khi Barcelona đang đứng ở vị trí thứ 3 tại La Liga, kém Real Madrid 7 điểm sau 17 trận đã đấu. Mặc dù gã khổng lồ xứ Catalan đã lọt vào vòng 16 đội Champions League với tư cách là đội đầu bảng, nhưng họ lại phải chịu thất bại trước Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp.

 Khi được hỏi liệu Xavi có thể lặp lại những gì đã làm ở mùa giải trước cùng Barca hay không, Amunike nói trên Channels TV Sports: "Tôi hy vọng như vậy. Đúng là anh ấy đang gặp thử thách. Bạn biết triết lý của Barcelona, họ muốn thắng tất cả các trận đấu của mình.

Họ muốn đội bóng luôn giành chiến thắng và khi bạn bắt đầu gặp những thử thách đó, tất nhiên mọi người sẽ bắt đầu bàn tán. Truyền thông ở đây vẫn hay trong việc chỉ trích đội bóng và các HLV liên quan.

Tôi chúc Xavi mọi điều tốt đẹp nhất và tôi rất vui khi người mà tôi từng chơi cùng giờ đã trở thành HLV. Anh ấy đã vô địch La Liga mùa trước, chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể xoay chuyển tình thế."

Minh Tuấn | 10:18 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục