Đội tuyển Việt Nam tri ân người hâm mộ trên sân Wunna Theikdi

22:51 Thứ bảy 26/11/2016

Sau chiến thắng 2-1 trước Campuchia, đội tuyển Việt Nam đã tri ân người hâm mộ trên sân Wunna Theikdi.

Khi các cổ động viên còn đang ngất ngay sau men say chiến thắng trước đội tuyển Campuchia, các học trò của ông Hữu Thắng đã có một cử chỉ tuyệt đẹp nhằm cảm ơn tấm thịnh tình của các cổ động viên. 

VN1

 CĐV Việt Nam ở một góc sân Wunna Theikdi. Ảnh: Đình Viên. 

Cụ thể, tất cả các thành viên của ban huấn luyện cùng các cầu thủ đã đến góc khán đài - nơi "đóng đô" của người hâm mộ Việt Nam trên sân Wunna Theikdi để cúi chào cảm ơn. 

Có thể thấy, dù địa điểm thi đấu lần này cách thành phố Yangon gần 500 cây số nhưng một bộ khán giả đã không ngại đường xa, vẫn theo chân các cầu thủ đến tận Nay Pyi Taw để xem đội tuyển thi đấu. Có lẽ đây là động lực không nhỏ để Công Vinh và các đồng đội có màn trình diễn khá tốt trước Campuchia. 

Trái với những dự đoán của giới chuyên môn, "Những chiến binh Angkor" đã có một trận đấu quả cảm trước Việt Nam. Họ có lợi thế hơn người ngay ở phút 7 sau tấm thẻ đỏ có phần hơi nặng tay của trọng tài người Nhật Bản dành cho Đình Luật.

Song, đội trưởng Công Vinh đã làm yên lòng người hâm mộ bằng bàn thắng ở phút 21. Sau giờ nghỉ giải lao, Việt Nam tiếp tục gia tăng cách biệt nhờ một pha đá phản lưới nhà của đội bạn. Campuchia chỉ có một bàn danh dự từ cú sút xa đẹp mắt của Polroth. 

Giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt đấu, đoàn quân của ông Hữu Thắng sẽ tiếp tục hành trình chinh phục cúp vàng AFF bằng việc trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp Indonesia vào ngày 3/12. 

Video tuyển Việt Nam tri ân người hâm mộ: 

Ngọa Long, Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:10 26/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục