Đội Tuyển Futsal Việt Nam ráo riết chuẩn bị cho VCK châu Á

23:29 Thứ ba 29/04/2014

ĐT Futsal đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại VCK châu Á 2014.

Vào chiều mai, 30/4, ĐT Futsal VN sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK Futsal châu Á 2014 gặp ĐT Iraq. Buổi tập của đội diễn ra trong vòng 45 phút. Sau phần khởi động, các cầu thủ nhanh chóng bước vào nội dung tập luyện chính là chia đội thi đấu đối kháng. HLV trưởng Bruno yêu cầu các cầu thủ tổ chức các đợt tấp công nhanh, truyền bóng chuẩn xác và dứt điểm ngay khi có thể.

Trước khi về nước, ĐT Futsal VN đã có chuyến tập huấn nước ngoài với kết quả 4 thắng, 2 thua. Đây là kết quả khiến HLV trưởng Bruno Formoso rất hài lòng: “Điều bổ ích nhất là chúng tôi đã thi đấu ngang ngửa với những CLB tốt nhất của Tây Ban Nha. Đấy là một tín hiệu rất lạc quan về đội tuyển mà tôi chưa nghĩ đến khi bắt đầu công việc ở đây”.

Ở giải đấu năm nay, ĐT Futsal VN đặt mục tiêu lọt vào top 8 đội mạnh nhất, như lời ông Formoso đã nói: "Mục tiêu của chúng tôi là tốp 8 tại Asian Cup. Dĩ nhiên, tôi không muốn gây áp lực cho học trò bằng con số chưa mang tính thực tế nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ chơi hơn 100% những gì mình có. Trên bảng xếp hạng hiện nay Futsal Việt Nam đứng thứ 16 châu Á, nên còn phải tích lũy rất nhiều điều thực tế hơn là mục tiêu đề ra.".

DA - Tân Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục