Đội trưởng Fiorentina bị treo giò trong trận đấu với Inter

09:17 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnVới chiếc thẻ vàng trước Napoli rạng sáng nay, La Viola sẽ mất trụ cột quan trọng khi đối đầu với Inter Milan.

Cristiano Biraghi sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới ở Serie A với Inter Milan do án treo giò, sau khi bị phạt thẻ trong trận gặp Napoli. Cầu thủ 31 tuổi nhận thẻ vàng vào đầu hiệp hai trận thua Partenopei ở Supercoppa Italiana.

Fiorentina đã có một buổi tối không mấy vui vẻ ở Riyadh. La Viola bị loại khỏi Siêu cúp Ý với tỷ số 0-3. Ngoài ra, họ cũng sẽ vắng một cầu thủ quan trọng trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà với Inter.

Franck Ribery và 10 đồng đội 'khủng', sẵn sàng thách thức Serie A - Bóng Đá

 Biraghi sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Inter.

Đội trưởng Biraghi đã phải nhận thẻ ở phút 51 trận đấu với Napoli. Các thẻ phạt ở Supercoppa sẽ được cộng gộp vào Serie A và đây là thẻ phạt thứ năm mà tuyển thủ Ý nhận được trong mùa giải này, khiến anh sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của giải đấu.

Biraghi cũng từng chơi cho Inter. Anh tốt nghiệp học viện trẻ của Nerazzurri, mặc dù ban đầu chưa bao giờ được đôn lên đội một.

Hậu vệ này đã trải qua mùa giải 2019-20 dưới dạng cho mượn tại Inter từ Fiorentina. Mùa giải đó chứng kiến cầu thủ người Ý ra sân 26 lần cho Nerazzurri ở Serie A và 37 trận trên mọi đấu trường.

Đăng Nguyễn | 08:19 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục