"Đối thủ của Man United muốn họ giành chiến thắng để Solskjaer ở lại"

21:48 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson cho rằng, việc thay đổi huấn luyện viên sẽ mang đến một màn lột xác cho Man Utd.

Trong cuộc đụng độ Tottenham Hotspur ở vòng đấu sắp tới, Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò buộc phải giành lấy chiến thắng trước Tottenham Hotspur để giúp Man Utd tiếp tục thắp lên hy vọng trong cuộc đua Premier League, đồng thời giữ lại chiếc ghế huấn luyện viên trưởng cho chiến lược gia người Na Uy.

Tương lai của Solskjaer đã lung lay dữ dội kể từ sau trận thua 0-5 Liverpool hồi tuần trước. Do đó, nếu muốn cứu vãn tình thế, thuyền trưởng 48 tuổi cần phải giành 3 điểm tại Tottenham Stadium.

Ole Gunnar Solskjaer 'not the right man' for Manchester United, declares Dimitar Berbatov - Bóng Đá

 Solsa cần phải giành lấy chiến thắng trước Tottenham.

Theo nhận định từ chuyên gia bóng đá Paul Merson, không chỉ các cổ động viên Man Utd, một số đội bóng tại Premier League cũng sẽ ủng hộ Quỷ đỏ ở cuộc đụng độ này, bởi họ tin rằng, việc đổi chủ chiếc ghế nóng tại Old Trafford sẽ mang đến một cuộc cách mạng cho CLB.

"'Tất cả đội bóng trong và xung quanh cuộc đua vào top 4 và châu Âu - West Ham, Arsenal, Leicester - sẽ nhẹ nhõm hơn khi Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham," Merson chia sẻ.

"Điều đáng nói là đối thủ của Man United muốn họ giành chiến thắng để Solskjaer ở lại.

Bạn chỉ có thể nhìn vào Chelsea kể từ khi Thomas Tuchel đến đây dẫn dắt CLB - họ đã giành chức vô địch Champions League và bây giờ họ là ứng cử viên vô địch - hãy xem tác động của một huấn luyện viên mới là gì. " 

Solsa nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 21:18 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục