Đòi mua Bale, đó chỉ là đòn tâm lý Mourinho?

08:20 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít CĐV của Manchester United cho rằng việc Jose Mourinho đánh tiếng đòi mua Gareth Bale chỉ là một chiêu tâm lý của Người Đặc Biệt.

Trong phát biểu trước thềm trận siêu cúp, Mourinho đã từng nói rằng: "Nếu Bale không nằm trong kế hoạch của Real Madrid và họ chuẩn bị đón một tân binh khác, điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ ra đi. Khi đó, tôi sẽ cố gắng chờ đợi Bale và chiến đấu tới cùng với bất kỳ HLV nào muốn có cậu ấy"

Đòi mua Bale, đó chỉ là đòn tâm lý Mourinho? - Bóng Đá

 

Có thật sự Mourinho đang nhắm đến Bale như một sự bổ sung trong mùa Hè này? Hoàn toàn có thể, khi mà chính chiến lược gia người Bồ này cũng đã từng tuyên bố rằng Quỷ Đỏ đang rất cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng trước khi mùa giải 2017.18 chính thức trở lại.

Thực tế thì trước đây truyền thông tại Anh cũng đã nói rất nhiều về chuyến hành trình tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới của Quỷ Đỏ. Trong đó cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất chính là Ivan Perisic của Inter Milan. Tuy nhiên khả năng Mourinho có được tuyển thủ người Croatia đã không còn cao, khi phía Nerazzurri vẫn tỏ ra rất cương quyết trong việc giữ chân Perisic ở lại Milano. Một trong những động thái mới nhất cho thấy đội bóng thành Manchester đã không còn nhiều cơ hội tiếp cận Perisic đó chính là một bản hợp đồng gia hạn dành cho cầu thủ này sắp được ký kết.

Mục tiêu Perisic đã không thành, vậy không có gì ngạc nhiên khi Mourinho chuyển hướng sang một đối tượng mới như Bale. Tuy nhiên đứng ở nhiều góc độ, không ít người vẫn tỏ ra hoài nghi về phát biểu của Người Đặc Biệt, khi thời điểm phát đi tín hiệu của câu nói này là khá nhạy cảm, ngay trước thềm trận siêu cúp giữa Real và Man Utd.

Đòi mua Bale, đó chỉ là đòn tâm lý Mourinho? - Bóng Đá

 

Cần phải biết rằng Bale vào thời điểm hiện tại đang không nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Zidane bên phía Real vì phong độ đang có phần đi xuống của mình. Chính vì điều này, phải chăng Mourinho đang thực hiện một chiêu khích tướng nhắm 'ép' người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sử dụng quân bài kém chất lượng của mình.

Một cơ sở khác để NHM tin rằng câu nói của Mourinho không có nhiều 'sự thật' bên trong, đó chính là tình trạng chấn thương của Bale. Trong 2 năm trở lại đây, Bale đã gặp phải rất nhiều chấn thương khác nhau. Cũng vì nguyên nhân này, như đã đề cập, ngôi sao xứ Wales đã phần nào 'bỏ quên' phong độ của mình ở đâu đó và hiện cũng đã dần làm mất luôn niềm tin của Zidane. Liệu lãnh đạo của Quỷ Đỏ có chấp nhận chi ra một số tiền quá lớn (khoảng 80 triệu euro) để mua một sự rủi ro lớn như thế? Rất đáng để suy ngẫm.

Video tài năng của Bale

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục