Đội hình xuất sắc nhất Premier League tranh cãi của Krkic

12:10 Thứ năm 02/04/2015

Tiền đạo người Tây Ban Nha của Stoke City, Bojan Krkic vừa chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất Premier League 2014/15 gây không ít tranh cãi.

Sở dĩ Bojan Krkic gây tranh cãi là bởi tiền đạo người Tây Ban Nha chọn đến 2 cầu thủ Stoke City vào đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này. Điều chưa từng xảy ra trong kỷ nguyên Premier League.

Hai đồng đội ở Stoke City được Bojan Krkic lựa chọn là trung vệ đội trưởng Ryan Shawcross và tiền vệ trung tâm Steven Nzonzi.

Ngoài lựa chọn kể trên thì Bojan Krkic còn gây bất ngờ khi loại Diego Costa, chân sút của Chelsea khỏi đội hình xuất sắc nhất.

Không chọn Diego Costa nhưng Bojan Krkic điền tên đến 3 cầu thủ Chelsea khác vào đội hình xuất sắc nhất là bộ đôi hậu vệ Terry – Ivanovic và tiền vệ Eden Hazard.

Cùng chung quan điểm với nhiều chuyên gia và các đồng nghiệp, Bojan Krkic chọn David de Gea, thủ môn của M.U là thủ thành xuất sắc nhất mùa.

Một cầu thủ TBN khác cũng được Bojan Krkic lựa chọn là Santi Cazorla của Arsenal. Sát cánh với Santi Cazorla ở hàng tiền vệ là Alexis Sanchez và Hazard.

Trên hàng công, 2 cầu thủ mà Krkic đánh giá cao nhất là Sergio Aguero của Man City và Harry Kane (Tottenham).

Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2014/15 của Krkic:

Thủ môn: De Gea (M.U)

Hậu vệ: Nathaniel Clyne (Southampton), Terry (Chelsea), Ryan Shawcross (Stoke), Ivanovic (Chelsea)

Tiền vệ: Sanchez (Arsenal), Steven Nzonzi (Stoke), Santi Cazorla (Arsenal), Eden Hazard (Chelsea).

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City), Harry Kane (Tottenham)

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục