Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League: Man United lên ngôi, Man City ‘ké’ hai vị trí

14:37 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 30 Premier League diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, hầu hết các đội bóng lớn đều giành chiến thắng. Manchester City, Manchester United và West Ham là những đội bóng nổi bật nhất.    

Hãy cùng BBC Sport bình chọn ra đội hình tiêu biểu của vòng 30 theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3.

Thủ môn: Julian Speroni (Crystal Palace)

Crystal dẫn bàn trước nhưng chủ nhà Stoke City chơi tấn công dồn dập trong hiệp 2, chỉ có tài năng của Speroni mới giúp đội khách bảo toàn mành lưới.

Hậu vệ phải: Nathaniel Clyne (Southampton)

Ở vòng trước, Clyne chơi xuất sắc giúp Southampton cầm hòa Chelsea. Đối đầu với một Burnley khát điểm, hậu vệ này một lần nữa chứng tỏ vì sao anh được gọi vào tuyển Anh.

Trung vệ: James Collins (West Ham)

Sunderland vừa thay HLV và muốn giành một chiến thắng nhưng Collins và các đồng đội với tư cách là chủ nhà không để đối phương rời Boleyn Ground với dù chỉ 1 điểm.

Trung vệ: Chris Smalling (Manchester United)

Smalling đang có phong độ cao trong 3 trận đấu gần đây, sự xuất sắc của anh trong việc đeo bám và ngăn chặn các tiền đạo của Liverpool đảm bảo an toàn trước khung thành David de Gea.

Hậu vệ trái: Aaron Cresswell (West Ham)

Cầu thủ cao 1m70 có lối chơi xông xáo và không ngại va chạm với những cầu thủ cao to của đối phương. Sự nhanh nhẹn của anh đảm bảo hành lang trái của West Ham khó bị xuyên phá.

Tiền vệ: Juan Mata (Manchester United)

Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng rực rỡ tại Anfield với 2 bàn thắng. Nỗ lực của anh trực tiếp giúp “Quỷ đỏ” bảo toàn vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Tiền vệ: David Silva (Manchester City)

Trong bối cảnh hàng tiền vệ của The Citizens sa sút phong độ thì Silva vẫn là người chơi cần mẫn nhất. Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trước West Brom.

Tiền vệ: Marouane Fellaini (Manchester United)

Gần đây, cầu thủ người Bỉ chơi cực kỳ thành công ở vai trò hộ công cho Wayne Rooney. Fellaini không trực tiếp đóng góp vào một bàn thắng nào cả nhưng sự đa năng của anh trong tấn công lẫn phòng ngự là điều HLV Louis van Gaal hài lòng nhất.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

Kane là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất vòng 30 với cú hattrick vào lưới Leicester City. Lúc này, anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng với Diego Costa của Chelsea. Tuần này, Kane sẽ có lần đầu tiên tập trung cùng tuyển Anh.

Tiền đạo: Wilfried Bony (Manchester City)

Trận đấu gặp West Brom là lần đầu tiên Bony ra mắt Man City ở đội hình chính thức. Anh không phụ sự kỳ vọng của HLV Manuel Pellegrini với bàn thắng mở tỷ số, nó cũng mở ra một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà.

Tiền đạo: Eden Hazard (Chelsea)

Chỉ cần 10 phút Chelsea đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Hull City. Hazard thực sự xuất sắc ở tình huống đi bóng và tung cú sút uy lực hạ gục Allan McGregor. Sau đó, anh cũng là người khai nguồn cho bàn thắng của Costa.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục