Đội hình tiêu biểu vòng 2 Serie A: Ngày của Icardi

13:49 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 2 Serie A đã diễn ra đầy hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi. Trong đó, AC Milan và Parma đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với 9 bàn thắng. Người anh em cùng thành phố Inter Milan cũng đã hủy diệt Sassuolo 7 bàn không gỡ.

Juventus vẫn duy trì được mạch chiến thắng. Mùa giải năm nay Bà đầm già thành Turin cho thấy một bộ mặt lầm lũi tiến bước đáng sợ của mình. Gặp đối thủ khó nhằn Udinese nhưng Juventus vẫn có được điều mình cần là 3 điểm. Trong đó, bộ đôi Patrice Evra và Paul Pogba đã thi đấu cực kỳ xuất sắc.

Mateo Kovacic và Mauro Icardi là hai cầu thủ ghi dấu ấn đậm nét nhất trong chiến thắng hủy diệt 7-0 của Inter trước Sassuolo. Kovacic là ông chủ thật sự ở khu trung tuyến với những pha di chuyển và chuyền bóng cực kỳ thông minh. Người đá cặp với anh trên hàng tấn công, Icardi thì cũng đã có riêng cho mình một cú hattrick.

Trong trận đấu đáng chú ý còn lại, Jeremy Menez trong một ngày thi đấu thăng hoa đã giúp Milan giành thắng lợi đầy kịch tính 5-4 trước Parma. Nếu cứ duy trì được phong độ như hiện nay thì sẽ rất khó cho Torres có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng tấn công của Milan.

Hai vòng đấu, hai lần đều thi đấu cực kỳ xuất sắc góp công không nhỏ vào thành công của Roma cho tới thời điểm này. Radja Nainggolan đã quán xuyến rất tốt vị trí do Kevin Strootman chấn thương để lại. Anh đang bay cao cùng với Roma trên BXH.

Đó là những cái tên nổi bật nhất, sau đây là đội hình tiêu biểu vòng 2 Serie A theo sơ đồ 4-3-2-1:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục