Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 5: Bộ 3 PSG, ngôi sao 100 triệu

11:16 Chủ nhật 12/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau tháng 5 của mùa bóng 2021-2022 theo chuyên trang Whoscored.

 

Tháng thi đấu cuối cùng của Ligue 1 mùa giải 2021/2022 chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Paris Saint-Germain khi họ giành những chiến thắng đậm trong bối cảnh đã đăng quang ngôi vương. 

Đóng góp vào những "buổi tiệc" tấn công của thầy trò HLV Mauricio Pochettino phải kể đến công lao của bộ 3 Angel Di Maria - Kylian Mbappe - Lionel Messi với khả năng phối hợp ăn ý và săn bàn thượng thặng. 

Tuy nhiên, những trận đấu vừa qua cũng chứng kiến khoảng thời gian cuối cùng Di Maria khoác áo PSG khi anh sẽ rời sân Công viên các hoàng tử vào cuối tháng 6 này sau khi hợp đồng đáo hạn. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 5: Bộ 3 PSG, ngôi sao 100 triệu - Bóng Đá

Tchouameni là ngôi sao đắt giá của Real.  

Ngoài ra, 2 gương mặt đáng chú ý khác cũng góp mặt trong đội hình tháng 5 phải kể đến bộ đôi của Monaco, Benoit Badiashile và Aurelien Tchouameni. 

Với Tchouameni, anh đã hoàn tất các thủ tục để chuyển đến đầu quân cho Real Madrid vào mùa tới. Được biết, Los Blancos chấp nhận bỏ ra đến 100 triệu euro (tính kèm cả phụ phí) để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp. Anh cùng với Federico Valverde và Eduardo Camavinga được xem là những người gánh vác tuyến giữa của Real trong tương lai, khi bộ 3 Casemiro - Toni Kroos - Luka Modric lui về hậu trường. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 5: 

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon) 

Hậu vệ: Mathias Pereira Lage (Angers), Benoit Badiashile (Monaco), Marshall Munetsi (Stade Reims), Luan Peres (Marseille) 

Tiền vệ: Angel Di Maria, Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Aurelien Tchouameni (Monaco), Ludovic Blas (Nantes) 

Tiền đạo: Lionel Messi (Paris Saint-Germain), Andy Delort (Nice) 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 10:46 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục