Đội hình Man Utd đấu Atalanta: Bộ ba R.R.G lĩnh xướng hàng công?

09:35 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 11 cái tên được chuyên gia William Pugh của trang The Sun dự đoán sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao suất đá chính trận Atalanta.

Thủ môn David De Gea. Anh đang có phong độ tốt và có những pha cứu thua xuất thần trong những trận đấu gần đây. Nhiều khả năng De Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn trong khung gỗ của Man Utd trận đấu sắp tới.

Trung vệ Harry Maguire. Cầu thủ người Anh chưa cho thấy sự sẵn sàng khi trở lại sau chấn thương. Nhưng tố chất thủ lĩnh của anh là một điều rất quan trọng với hàng thủ Man Utd.

Đội hình Man Utd đấu Atalanta: Bộ ba R.R.G lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Maguire nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng.

Trung vệ Victor Lindelof. Trong bối cảnh Varane vẫn chưa thể trở lại thì Lindelof là phương án có thể được tính đến. Ở trận gặp Leicester City vừa qua, anh đã có đường kiến tạo để Rashford ghi bàn quân bình tỷ số 2-2.

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Cựu sao Palace sẽ trở lại trong hàng ngũ Man Utd khi đã hết hạn treo giò vì tấm thẻ đỏ trận gặp Young Boys.

Hậu vệ trái Luke Shaw. Anh là một vị trí được HLV Solskjaer tin tưởng ở hành lang cánh trái. Shaw lên công về thủ khá nhịp nhàng và là một cầu thủ luôn cho thấy sự ổn định.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic. Tác giả William Pugh tin tưởng Matic sẽ được trao suất đá chính để tiếp tục thi đấu cùng Pogba như ở trận gặp Leicester.

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong việc kiến thiết lối chơi của Man Utd. Khi các vị trí trên hàng công đã ổn thì Solsa sẽ tập trung để anh thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm.

Tiền đạo phải Mason Greenwood. Anh để lại dấu ấn đậm nét trong trận gặp Bầy Cáo với bàn thắng mở tỷ số. Greenwood lấy lại cảm giác ghi bàn và nhiều khả năng sẽ được đá chính.

Đội hình Man Utd đấu Atalanta: Bộ ba R.R.G lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Greenwood vừa ghi bàn cho Man Utd ở trận gặp Leicester.

Tiền đạo trái Marcus Rashford. Ngay sau khi trở lại, anh đã ghi ngay bàn thắng cho Man Utd. Trong bối cảnh Sancho chưa có phong độ cao nhất và Martial vừa tập trở lại thì Rashford rất có thể được cân nhắc sử dụng.

Hộ công Bruno Fernandes. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon là linh hồn trên mặt trận tấn công của Quỷ Đỏ.

Trung phong Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha nhả đạn đều đặn trong 2 trận đấu ở vòng bảng Champions League (trước Young Boys và Villarreal), NHM Quỷ Đỏ đang trông chờ anh tiếp tục duy trì hiệu suất ấn tượng này.

Đội hình Man Utd đấu Atalanta: Bộ ba R.R.G lĩnh xướng hàng công? - Bóng Đá

Đội hình dự kiến Man Utd trận gặp Atalanta theo The Sun.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 08:37 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục