Đội hình khủng các cầu thủ Thomas Tuchel từng dẫn dắt: Siêu tấn công!

08:17 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnSự nghiệp HLV của Thomas Tuchel thật sự ấn tượng. Vậy đâu là những cầu thủ ưu tú nhất mà ông từng dẫn dắt?

Thomas Tuchel bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở học viện của Stuttgart và Augsburg trước khi thử sức tại Mainz. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp đến mức ông được Borussia Dortmund, Paris Saint-Germain và hiện tại là Chelsea lựa chọn.

Mùa giải 2020/21 đã kết thúc theo cách tốt nhất có thể đối với Tuchel, khi đã dẫn dắt Chelsea đến với vinh quang Champions League và sau đó được vinh danh là Huấn luyện viên người Đức của năm. 

Đội hình khủng Thomas Tuchel từng huấn luyện:  - Bóng Đá

 Tuchel thật sự xuất sắc.

Cùng điểm qua Đội hình tiêu biểu những ngôi sao do Tuchel dẫn dắt.

Thủ môn: Keylor Navas

Có lẽ là thủ môn không được đánh giá đúng so với năng lực nhất từ trước đến nay, Navas cập bến PSG sau khi bị Real Madrid loại bỏ dù giành được rất nhiều vinh quang, và anh đã góp công lớn giúp PSG lọt vào trận chung kết Champions League 2019/20.

Hậu vệ

Marquinhos: Dưới thời Tuchel, Marquinhos thực sự bắt đầu nổi lên như một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Tuchel đang cố gắng tái hợp với anh ấy ở Chelsea, nhưng PSG sẽ không để điều đó xảy ra.

Thiago Silva: Một phần của sự tiến bộ mà Marquinhos có được là nhờ được chơi bên cạnh Silva. Ở Chelsea cùng Tuchel hiện tại, dù đã không còn sung sức, anh vẫn tạo được ảnh hưởng cực lớn.

Mats Hummels: Tuchel đã có một năm bên cạnh Hummels tại Dortmund trước khi hậu vệ này chuyển đến Bayern Munich với số tiền chuyển nhượng đắt giá.

Tiền vệ

Ousmane Dembele: Dembele đã thi đấu thăng hoa dưới thời Tuchel ở mùa giải 2016/17. Chỉ trong 12 tháng, vị HLV người Đức đã biến Dembele từ một cầu thủ trị giá 30 triệu bảng thành một cầu thủ trị giá 120 triệu bảng.

Đội hình khủng Thomas Tuchel từng huấn luyện:  - Bóng Đá

 Dembele bùng nổ ở Dortmund.

Ilkay Gundogan: Gundogan có thể đã đưa mình lên một tầm cao mới kể từ khi gia nhập Man City, nhưng chính phong độ của anh dưới thời Tuchel tại Dortmund là nền tảng.

N'Golo Kante: Kante đã là tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới nhiều năm qua, nhưng phong độ của anh trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea mùa vừa qua quá ấn tượng.

Marco Verratti: Verratti đã ở đẳng cấp ưu tú trong nhiều năm và thậm chí còn được cho là sẽ chuyển đến Chelsea thi đấu một lần nữa dưới thời Tuchel.

Neymar: Siêu sao đã đi bóng, kiến tạo, ghi bàn để tạo niềm vui cho Tuchel, mặc dù thời gian nằm viện nhiều hơn là thi đấu trên sân cỏ.

Tiền đạo

Kylian Mbappe: Mbappe gây thất vọng ở EURO 2020, nhưng anh đã có hai mùa giải bùng nổ khi HLV Tuchel dẫn dắt ở đội bóng thủ đô nước Pháp.

Pierre-Emerick Aubameyang: Aubameyang đã ghi đến 79 bàn thắng chỉ trong hai năm HLV Tuchel ở Dortmund.

Tuchel nhận xét về cầu thủ Chelsea:

 
Minh Tuấn | 07:19 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục