Đội hình kết hợp Barcelona - Roma: Bao nhiêu suất cho Bầy Sói?

20:03 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnTuy bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với Barcelona, nhưng điều đó không đồng nghĩa đội hình của Roma không có được những cầu thủ chất lượng.

Thủ môn - Alisson (Roma): Theo nhận định của giới chuyên môn, Alisson hứa hẹn sẽ trở thành thủ môn có giá trị cao nhất thế giới vào mùa Hè này khi đang được hàng loạt đại gia săn đón. 50 triệu euro dành cho Alisson có vẻ như không quá đắt, khi đã có 13 trận đấu giữ sạch lưới và trung bình có gần 3 tình huống cứu thua mỗi trận.

Đội hình kết hợp Barcelona - Roma: Bao nhiêu suất cho Bầy Sói? - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Sergi Roberto (Barcelona): Cầu thủ 26 tuổi này đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo của Barcelona. Điểm mạnh của Roberto ngoài một lối chơi kỹ thuật, tốc độ, thì anh còn sở hữu những tình huống chuyền bóng rất tinh tế.

Trung vệ - Gerard Pique (Barcelona): Pique vẫn đang thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Barcelona, hàng phòng ngự tốt nhất châu Âu mùa này. Trung vệ cao to này chơi phòng ngự một cách vô cùng khoa học, đặc biệt anh sở hữu đôi chân vô cùng khéo léo.

Trung vệ - Samuel Umtiti (Barcelona): Có một sự thực là trong mùa giải năm nay, Pique không phải là ngôi sao sáng nhất của hàng thủ Barcelona, mà người đó chính là Umtiti, cầu thủ sở hữu khả năng đoán đọc thế trận rất tốt.

Hậu vệ trái - Aleksandar Kolarov (AS Roma): Kể từ khi chuyển tới AS Roma, Kolarov đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên với hàng loạt màn trình diễn chói sáng của mình. Ngoài khả năng phòng ngự tốt, cựu ngôi sao của Man City cũng thường xuyên có những tình huống lên tham gia hỗ trợ tấn công rất chất lượng.

Tiền vệ trung tâm - Daniele De Rossi (AS Roma): Trong bối cảnh Sergio Busquets và Radja Nainggolan đều gặp chấn thương, rõ ràng thủ lĩnh của Roma - De Rossi chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong việc kiểm soát khu vực trung tuyến.

Đội hình kết hợp Barcelona - Roma: Bao nhiêu suất cho Bầy Sói? - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Ivan Rakitic (Barcelona): Ivan Rakitic có thể không quá nổi bật trong đội hình của Barca, nhưng không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của cầu thủ này. Ở tiền vệ người Croatia, điểm mạnh nhất của anh chính là khả năng giữ nhịp và điều tiết ở giữa sân với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới hơn 90%.

Hộ công - Andrés Iniesta (Barcelona): Tuy đã 33 tuổi, nhưng Iniesta vẫn luôn giữ được một vị trí vô cùng chắc chắn tại Nou Camp nhờ kinh nghiệm cùng lối chơi đầy tinh tế và kỹ thuật của mình.

Tiền đạo trái - Lionel Messi (Barcelona): Cùng với Ronaldo, Messi là 2 cầu thủ vĩ đại nhất trong thời điểm hiện tại. Sự toàn diện trong lối chơi của Messi là điều mà bất cứ HLV nào cũng muốn có trong đội hình của mình.

Tiền đạo phải - Cengiz Ünder (Roma): Tài năng trẻ của AS Roma đang tạo được rất nhiều dấu ấn trong khoảng 2 tháng trở lại đây với 6 bàn trong 9 trận gần nhất. So với một Dembélé chưa tìm lại được phong độ, rõ ràng Ünder là một sự lựa chọn hợp lý hơn.

Tài năng của Cengiz Ünder

Trung phong - Luis Suárez (Barcelona): Suarez là một cầu thủ có lối chơi tinh quái, khả năng sứt điểm đa dạng từ sút xa, đối mặt thủ môn, vô lê bóng sống, sút phạt, đánh đầu anh đều có thể thực hiện một cách chính xác. Đó chính là lý do vì sao anh luôn có được một vị trí rất chắc chắn trên hàng công của Barcelona.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục