Đội hình cực chất các 'măng non' Man Utd chiêu mộ 5 năm qua: Marcelo và Kane mới

12:21 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã rất khôn ngoan khi thâu tóm những cầu thủ trẻ đầy triển vọng trong 5 năm qua.

Thủ môn: Matej Kovar

Được ký hợp đồng từ FC Slovacko của CH Séc vào tháng 1 năm 2018 sau khi thử việc thành công, Kovar đã gây ấn tượng ở cấp độ trẻ và đã tham gia một số buổi tập cùng đội một Man Utd.

 - Bóng Đá

 Matej Kovar có tương lai ở Man Utd.

Hậu vệ phải: Marc Jurado

Tốt nghiệp La Masia, Jurado đã có chín năm ở Barcelona, ghi bàn thắng nhanh nhất từ trước đến nay ở cấp độ trẻ trong trận đấu với Viladecans năm 2013.

Anh từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB La Liga để chuyển sang Man Utd, đội bóng phải trả một khoản phí đền bù nhỏ.

Trung vệ: Willy Kambwala

Trung vệ 16 tuổi này đã là đội trưởng đội U17 Pháp nhiều lần và gia nhập Man Utd trong một hợp đồng trị giá 3,6 triệu bảng vào ngày cuối chuyển nhượng năm 2020.

Trung vệ: Di’Shon Bernard

Bernard đã chơi cùng với những người như Callum Hudson-Odoi và Tariq Lamptey tại học viện của Chelsea trước khi gia nhập United vào năm 2017. Anh đang gây ấn tượng khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại League Two cho Salford City, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12.

Hậu vệ trái: Alvaro Fernandez

 - Bóng Đá

 Fernandez xem Marcelo là hình mẫu.

Fernandez đã trải qua ba năm trong học viện của Real Madrid nhưng gia nhập Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020 sau khi không đồng ý hợp đồng mới với đội bóng Tây Ban Nha.

Hậu vệ trái này đã có một khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp của mình ở Man Utd, ghi bàn trong trận ra mắt đội U18 trước khi được thăng hạng ngay lập tức lên đội U21. Anh đã cung cấp bốn đường kiến tạo trong bốn trận gần nhất ở Premier League 2.

Tiền vệ phải: Tahith Chong

Được ký hợp đồng từ Feyenoord vào năm 2016, Chong đã có trận ra mắt đội một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 1 năm 2019 và sau đó giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội dự bị.

Chong gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn mùa này, nhưng không tạo được ảnh hưởng lớn. Anh được Man Utd gọi lại vào tháng 1 năm 2021 rồi được gửi ngay đến Club Brugge, nơi cầu thủ 21 tuổi này có một bàn thắng và hai đường kiến tạo trong bốn lần ra sân đầu tiên.

Tiền vệ trung tâm: Ethan Galbraith

Kể từ khi gia nhập Man Utd từ Linfield vào năm 2017, Galbraith thường xuyên thể hiện khả năng chuyền bóng ấn tượng của mình ở khu vực giữa sân.

Cầu thủ 19 tuổi đã ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Astana ở Europa League vào tháng 11 năm 2019 và đã là một tuyển thủ của Bắc Ireland.

Tiền vệ trung tâm: Isak Hansen-Aaroen

Một trong những cầu thủ triển vọng hàng đầu của Na Uy, Hansen-Aaroen đã có trận ra mắt đội một Trosmo khi mới 15 tuổi 319 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo câu lạc bộ.

Mặc dù từng thử việc ở Liverpool và Everton, tiền vệ này đã đồng ý gia nhập Man Utd vào sinh nhật thứ 16 vào năm 2020. Sau khi gây ấn tượng với đội U18, anh đã có trận ra mắt đội U23 vào tháng 10.

Tiền vệ trái: Hannibal Mejbri

 - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri rất tiềm năng.

Man Utd đã thể hiện rất nhiều niềm tin vào Mejbri, đồng ý trả cho Monaco khoản tiền 8,7 triệu bảng cho cầu thủ khi đó mới 16 tuổi vào năm 2019.

Tiền vệ sáng tạo này đã ghi 4 bàn thắng và cung cấp 7 pha kiến tạo cho đội U23 của Man Utd mùa này.

Tiền đạo: Charlie McNeill

Đã ghi hơn 600 bàn thắng ở cấp độ trẻ cho Man City, McNeill được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Man Utd đã vượt mặt Juventus và RB Leipzig để đưa tiền đạo này về Old Trafford với mức phí ban đầu chỉ 750.000 bảng vào năm 2020.

Cầu thủ 17 tuổi này đã ghi 13 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở đội U18 mùa này, trong đó có bốn bàn vào lưới Man City.

Tiền đạo: Joe Hugill

Bản hợp đồng trị giá 300.000 bảng của Man Utd từ Sunderland, Hugill được ví như Harry Kane và đã từ chối Tottenham, Arsenal để gia nhập Man Utd vào năm 2020.

Hugill quá giỏi ở đội U18 và anh nhanh chóng được đưa vào danh sách đội U23 của Man Utd. Dù mới 17 tuổi nhưng anh đã ghi được 10 bàn sau 15 trận ra sân ở Premier League 2, trung bình cứ 86,9 phút lại có một bàn thắng.

Solskjaer hài lòng với tinh thần của các cầu thủ Man Utd sau trận hòa Palace:

 
Minh Tuấn | 11:51 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục