Đội hình Arsenal đấu Aston Villa: Arteta thay đổi, thẳng tay loại bom tấn

21:53 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta dự kiến sẽ có một số quyết định khó khăn trước cuộc đối đầu với Aston Villa.

Arsenal liên tiếp có 2 trận hòa trước Brighton và Crystal Palace. Arsenal có vẻ thiếu ý tưởng trong cách tiếp cận khung thành đối phương mặc dù HLV Mikel Arteta sở hữu trong tay một đội hình gần như sung mãn.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Aston Villa. Khó khăn là điều có thể dự đoán trước dù Pháo thủ được chơi trên sân nhà Emirates. Tới thời điểm này, Arsenal chưa thể cho thấy sự thuyết phục trong lối chơi.

Đội hình Arsenal đấu Aston Villa: Thay đổi của Arteta; Cứu tinh trở lại - Bóng Đá

 HLV Arteta dự kiến sẽ có nhiều thay đổi trong trận gặp Aston Villa.

Sau 8 trận, Arsenal chỉ mới ghi được 7 bàn. Dù vậy, hàng thủ của họ dần trở nên chắc chắn hơn. Họ giữ sạch lưới 3 trong 5 trận thi đấu gần nhất.

Thủ thành Aaron Ramsdale được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí trong khung gỗ và ở hàng phòng ngự một lần nữa sẽ là sự góp mặt của Takehiro Tomiyasu, Gabriel và Kieran Tierney.

Theo Football London, để phù hợp với việc chuyển sang sơ đồ 3 người ở hàng hậu vệ, Ben White có khả năng phải ngồi dự bị. Bộ đôi Tomiyasu và Tierney được lựa chọn để di chuyển vào trong hỗ trợ cho Gabriel.

Ở hàng tiền vệ, Albert Sambi Lokonga có thể đá chính cùng với Thomas Partey. Bukayo Saka và Nuno Tavares sẽ đóng vai trò chạy cánh. Ở vị trí hộ công, Emile Smith Rowe là lựa chọn hàng đầu phía sau Pierre-Emerick Aubameyang, người ghi ba bàn trong 5 trận đấu gần nhất.

Với việc tỏa sáng khi vào sân trong trận hòa Crystal Palace, Alexandre Lacazette có thể được trao cơ hội ngay từ đầu. Arsenal sẽ đá với 2 tiền đạo để tăng thêm sức ép lên hàng thủ Aston Villa.

Đội hình Arsenal đấu Aston Villa: Thay đổi của Arteta; Cứu tinh trở lại - Bóng Đá

 White có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị khi Arsenal cần một sự thay đổi trong lối chơi.

Nhìn chung, Arsenal vẫn sở hữu một đội hình chất lương khi cần thay đổi sang sơ đồ 3-5-2. HLV Arteta coi đây là bước ngoặt để giúp Arsenal có được lối chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Màn trình diễn của Pháo thủ ấn tượng hơn nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, Arsenal cần phải nỗ lực thêm nếu muốn có được một vị trí trong top 4 Premier League khi mùa giải năm nay khép lại.

Một chiến thắng trước Aston Villa là điều bắt buộc dành cho thầy trò HLV Arteta ở thời điểm này.

Đội hình dự kiến của Arsenal (3-5-2): Ramsdale; Tomiyasu, Gabriel, Tierney; Saka, Partey, Lokonga, Tavares; Smith-Rowe; Aubameyang, Lacazette.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:55 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục