Đội hạng dưới gây sốc, chiêu mộ sao Liverpool vào phút cuối

20:51 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnBlackburn Rovers được cho đang đề nghị Liverpool chuyển nhượng cầu thủ cho mình.

Blackburn Rovers đang có một ngày cuối của thị trường chuyển nhượng thực sự bận rộn. Họ vừa mượn thành công 2 ngôi sao trẻ Barry Douglas (Leeds United) và Tom Trybull (Norwich City) trong cùng một ngày. Chưa dừng lại ở đó, khi các CLB Anh chỉ còn vài tiếng để mua bán cầu thủ, Blackburn được cho đã đến rất gần với chữ ký của ngôi sao trẻ Harvey Elliott thuộc biên chế Liverpool.

'A dream come true': Harvey Elliott opens up on scoring first goal for boyhood club and hopes for upcoming season - Bóng Đá

 Elliott có thể rời Liverpool ở ngày cuối của TTCN.

Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi rời Fulham để đến sân Anfield hồi hè năm ngoái, gây ấn tượng và được kỳ vọng sẽ là ngôi sao tương lai của Lữ đoàn đỏ. Hồi tháng 6, anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool. Anh cũng ra sân ở trận giao hữu trước mùa giải giữa Liverpool với Blackburn Rovers.

Truyền thông Anh đưa tin CLB Championship đang nỗ lực hết sức để có thể mượn ngôi sao trẻ này trong 1 mùa giải. Đội bóng vùng Merseyside được cho đang khá cởi mở trong thương vụ này, muốn Elliott được ra sân thường xuyên ở giải hạng Nhất để tích lũy kinh nghiệm.

Mùa giải trước, Harvey Elliott đã được ra sân 2 lần ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, anh cũng đã được thi đấu ở League Cup, góp công giúp The Reds hủy diệt Lincoln City với tỷ số 7-2, tuy nhiên vòng đấu sau đó Liverpool bị Arsenal loại trên chấm penalty.

Jurgen Klopp nói về trận đầu của Elliott cho Liverpool:

 
Anh Tú | 19:52 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục