Đội đua Toro Rosso giữ lại bộ đôi Ricciardo, Vergne

10:24 Thứ năm 01/11/2012

Theo đó hai tay lái Daniel Ricciardo và Jean-Eric Vergne của đội đua Toro Rosso đã được đảm bảo tương lai của mình trong mùa giải 2013.

Đội đua có trụ sở tại Faenza – Italia tiếp tục đặt niềm tin vào tay lái người Australia, Daniel Ricciardo và Pháp, Jean-Eric Vergne sau một mùa giải khó khăn của hai tay đua này gặp phải.

Đội đua Toro Rosso tiếp tục đặt niềm tin vào hai tay lái của mình

Giải thích về quyết định của mình, ông chủ đội đua Toro Rosso, Franz TOST cho biết: “Cả hai tay lái đã thực hiện một công việc tốt ở mùa giải năm nay. Daniel đã tham gia cùng chúng tôi ở một vài chặng đua và những kinh nghiệm của cậu ấy đặc biệt là hữu ích”.

“Jean-Eric cũng đã cho thấy tốc độ của mình sau khi phải đối phó với những lời chỉ trích mà mình chưa bao giờ gặp trước đây. Sau mùa hè biến động, cả hai tay lái đã ghi được nhiều điểm hơn và tất cả mọi người trong đội đã rất ấn tượng với sự trưởng thành của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt công việc của mình trong vài tháng tới để cho ra chiếc xe phục vụ mùa giải 2013 sẽ cho phép chúng tôi chứng minh tài năng của mình”.


Trong khi đó, Ricciardo cũng tỏ ra rất hạnh phúc sau khi sẽ tiếp tục được giữ lại cùng đội đua nước Ý. Phát biểu với báo giới, tay đua người Australia cho biết: “Có những kỳ vọng lớn trong năm tới và tôi sẵn sàng để hoàn thành chúng. Tôi cảm thấy mình đã có những bước tiến quan trọng của một tay lái và có những bước tiến lớn trong cách tiếp cận với những kỹ thuật của môn thể thao này trong năm nay. Vì vậy tôi tin tưởng rằng mình sẽ thi đấu tốt trong mùa giải thứ hai gắn bó với Toro Rosso”.

“Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn, nhưng tôi đã luôn được hưởng một mối quan hệ tốt với tất cả những thành viên trong độ và tôi vui mừng với ý tưởng sẽ làm việc thêm với tất cả mọi người trong đội đua thêm một năm nữa”.

Trong khi đó Jean-Eric Vergne thừa nhận mình đã phải chịu đựng một mùa giải khó khăn với Toro Rosso “như một tân binh”, nhưng tự tin rằng với sự hỗ trợ của toàn bộ các thành viên trong đội sẽ giúp mình có những bước tiến lớn trong mùa giải tới: “Tôi đã học được rất nhiều, nhờ sự hỗ trợ tôi đã có một mối quan hệ tốt với tất cả những thành viên trong đội. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn và biết rằng mình đã trở thành một tay lái tốt hơn trong mùa giải qua”.

“Tôi có niềm tin rất lớn vào các thành viên trong đội và với kinh nghiệm từ những gì đã đạt được kết hợp với một kế hoạch đầy tham vọng của đội trong năm tới. Tôi nghĩ rằng Toro Rosso có thể mong đợi những điều tuyệt vời trong năm 2013, chúng tôi sẽ cạnh tranh ở tất cả các chặng đua”, tay lái người Pháp cho biết thêm.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục