Đội đua Lotus: Raikkonen muốn ra đi không phải vì tiền

23:02 Thứ bảy 31/08/2013

Trước những nguồn tin nói rằng tay đua người Phần Lan Kimi Raikkonen sẽ rời Lotus ra đi cuối mùa này vì anh chậm nhận được tiền thanh toán các khoản thưởng liên quan tới thành tích thi đấu, ban lãnh đạo đội đua này đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng vấn đề mà Raikkonen quan tâm không phải là tiền mà là chất lượng kỹ thuật chiếc xe đua của Lotus.

Tay đua Kimi Raikkonen

Theo đó, Lotus cho biết nếu họ có thể tung ra được chiếc xe đua có kỹ thuật tốt vào năm tới thì hoàn toàn có thể thuyết phục Kimi Raikkonen ở lại với đội.

Lãnh đội của Lotus Gerard Lopez cho biết chừng nào mà Lotus có thể tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Renault và chiếc xe đua của họ đảm bảo chất lượng, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn về kỹ thuật dành cho xe đua mùa giải tới thì khả năng Raikkonen ở lại với đội là không hề nhỏ.

Trước đây, Raikkonen từng thừa nhận công khai rằng anh chậm được thanh toán các khoản thưởng liên quan tới thành tích thi đấu. Nhưng ông Gerard Lopez nói đấy không phải nguyên nhân thực sự khiến tay đua người Phần Lan muốn tìm bến đậu mới ở mùa đua xe F1 năm 2014.

Theo Lopez, vấn đề thực sự là Raikkonen muốn Lotus trở thành một đội đua hàng đầu mà muốn được như vậy thì chiếc xe đua của họ phải được cải tiến thì trở nên hiệu quả hơn nữa.
 

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục