Đội bóng Trung Quốc không muốn mất điểm trước Becamex Bình Dương

13:00 Thứ tư 22/04/2015

HLV Cuca kêu gọi các cầu thủ Shandong Luneng thực hiện một trận đấu hoàn hảo trước B.Bình Dương vào 18h ngày 22/4, để nuôi hy vọng đi tiếp tại AFC Champions League.

Sau 4 lượt đấu tại bảng E, B.Bình Dương đã bị loại khi chỉ có được một điểm. Shandong Luneng có 4 điểm, vẫn còn hy vọng bám đuổi Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) và Kashiwa Reysol (Nhật Bản) để giành quyền vào vòng 1/16. Hai đội bóng này đang có 8 điểm và sẽ gặp nhau trên sân của Kashiwa chiều 22/4.

Shandong Luneng có ưu thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng vượt trội so với B.Bình Dương.

Shandong Luneng khởi đầu tốt tại giải đấu này khi đánh bại B.Bình Dương 3-2 trên sân khách. Nhưng sau đó, họ thua liên tiếp 2 trận trước Kashiwa và Jeonbuk. Ở lượt đấu thứ 4, họ thi đấu đầy cố gắng để cầm hòa Kashiwa 4-4 dù bị dẫn trước 2 bàn. Gặp B.Bình Dương trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 là cơ hội tốt để đội bóng Trung Quốc giành trọn 3 điểm.

“Không cần nhấn mạnh về tầm quan trọng của trận đấu này. Nếu muốn đi tiếp, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng. Không thể có bất kỳ sai lầm nào. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu từ chiến thuật, kỹ thuật và tinh thần. Chúng tôi đã đánh bại họ trước đây nhưng đội bóng này mới cầm hòa Jeonbuk ở trận đấu gần nhất. Vì thế, họ chắc chắn sẽ rất tự tin”, HLV Cuca cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Đội bóng đất Thủ đã bị loại nhưng vẫn quyết tâm thi đấu hết mình. B.Bình Dương gặp trục trặc trong việc di chuyển do mưa bão, buộc phải ở lại Quảng Châu một đêm, không kịp đến Tế Nam (địa điểm thi đấu) để tập luyện, làm quen sân bãi. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ. Bên cạnh đó, đội đương kim vô địch V.League cũng không có được đội hình mạnh nhất khi Công Vinh vắng mặt do thẻ phạt.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục