Đội bóng hạng 3 mượn thành công 'kỷ lục gia' The Kop

09:30 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Liverpool trong 1 trận đấu chính thức đã gia nhập một CLB đang thi đấu ở League One theo dạng cho mượn.

Qua các trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình, HLV Jurgen Klopp đã có quyết định về tương lai của các cầu thủ trẻ đang cần thể hiện mình. Sau khi xác nhận kế hoạch của CLB với cầu thủ chạy cánh Ryan Kent, nhà cầm quân người Đức cũng đã chốt được một cái tên sẽ rời sân Anfield để trau dồi thêm năng lực ở 1 CLB khác tỏng mùa giải 2019/20.

Cái tên đó là tiền đạoBen Woodburn -  người đang giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Liverpool khi ‘xé lưới’ Manchester United vào tháng 11/2016, khi mới 17 tuổi 45 ngày. Trang chủ Liverpool thông báo chân sút trẻ này đã chính thức gia nhập Oxford United theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa.

Ben Woodburn completes Oxford United loan switch - Bóng Đá

Ben Woodburn sẽ gia nhập Oxford United theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Oxford hiện đang thi đấu tại League One (Giải hạng Ba của Anh), cán đích thứ 12 ở mùa giải năm ngoái. Sự bổ sung Woodburn được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng hàng công cho đội bóng này để hướng tới mục tiêu có thành tích tốt hơn ở mùa tới.

Ben Woodburn xuất hiện tại đội một của Liverpool từ năm 2016 và đã có 11 lần ra sân tại đây. Trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đang sở hữu quá nhiều những chân sút chất lượng trên hàng công, thi đấu theo dạng cho mượn ở Oxford sẽ giúp cầu thủ 19 tuổi có nhiều cơ hội thi đấu hơn và tích lũy được kinh nghiệm cần thiết.

Ngọc Bách | 07:24 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục