Đội bóng Anh trước nguy cơ mất MC xinh nhất đảo quốc sương mù

09:31 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nữ MC xinh đẹp nhất nước Anh Charlie Webster hứa sẽ rời vai trò ở Sheffield United nếu đội bóng tái ký hợp đồng với 'yêu râu xanh' Ched Evans.

Hôm qua, tiền đạo Ched Evans được ra tù sau khi thì hành án phạt 2 năm rưỡi tù giam vì tội cưỡng hiếp một cô gái trẻ ở khách sạn. Theo đó, báo Anh xôn xao tin đồn câu lạc bộ Sheffield United sẽ tái ký hợp đồng với Ched Evans. Được biết, chân sút sinh năm 1988 này từng chơi cho Manchester City, Norwich City trước khi đầu quân cho Sheffield United vào năm 2009. Tại đây, Ched Evans thi đấu bùng nổ và ghi được 42 bàn sau 103 trận.


Hồi tháng 4.2012, Ched Evans bị toà án tuyên có tội trong vụ cưỡng hiếp một thiếu nữ 19 tuổi trong khách sạn ở gần Rhyl vào tháng 5.2011. Khi đó, Ched Evans chuốc rượu con mồi và đưa cô nàng vào khách sạn để giở trò đồi bại. Dù vậy, Ched Evans một mực kêu oan và liên tục kháng án lên toà. Vào tháng 11 năm ngoái, tiền đạo này thậm chí thuê cả đội ngũ pháp lý để làm sạch mọi tội danh của mình. Vào ngày 17.10 vừa qua, Ched Evans được mãn hạn tù.

Trong thời gian xô khám, đồng chủ tịch Kevin McCabe và HLV mới Nigel Clough của Sheffield United đã tới thăm Evans. Báo chí tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện giữa họ là đề cập đến khả năng tái ký hợp đồng với Evans sau khi cầu thủ này ra tù. Dù vậy, người hâm mộ đội bóng lên tiếng phản bác ý định này. Họ còn cùng nhau ký vào một lá đơn yêu cầu Sheffield United không nên thuê lại một cầu thủ từng ngồi tù vì tội hiếp dâm. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tiếng tăm CLB.


Rồi mới đây, tờ Mirror cho biết nữ MC Charlie Webster cũng doạ rời vai trò của mình ở Sheffield United, nếu Ched Evans xuất hiện ở đội bóng lần nữa. Được biết, nữ MC xinh đẹp nhất nước Anh từng là nạn nhân của một vụ lạm dụng tình dục khi còn trẻ. Chính vì vậy, cô rất có ác cảm với tội phạm tình dục.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục