Đoàn TTVN tại AIMAG 2013: Chờ HCV Muay

09:21 Thứ ba 02/07/2013

Hôm qua, ĐT Muay Việt Nam đã có một ngày thi đấu rất thành công khi 3 võ sĩ là Nguyễn Trần Duy Nhất (57 kg nam), Bùi Yến Ly (51 kg nữ) và Phan Thị Ngọc Linh (54 kg nữ) đều giành chiến thắng ở bán kết.

Trong đó, niềm hy vọng số một Nguyễn Trần Duy Nhất đã thi đấu rất hay khi vượt qua gặp Mohd Ali Bin của Malaysia. Bùi Yến Ly vượt qua Lee Sun của chủ nhà Hàn Quốc và Phan Thị Ngọc Linh cũng ghi tên mình vào chung kết khi vượt qua Yang Ynag (Trung Quốc). Chỉ có duy nhất Trương Quốc Hùng thất bại ở bán kết 75 kg nam trước Umayev Emil (Kazakhstan).

Trong buổi chiều hôm nay, giải sẽ đồng loạt diễn ra 3 trận chung kết. Ở hạng cân 57 kg nam, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ gặp võ sĩ người Kurgystan Kashkaraev. Khả năng giành HCV của Duy Nhất là rất cao, bởi đối thủ của Nhất được đánh giá là không quá mạnh.

Trong khi đó, ở hạng cân 51 kg nữ, Bùi Yến Ly sẽ tranh chiếc HCV với võ sĩ Thái Lan Wongsriwo Ruchira. Ở trận chung kết hạng cân 54 kg nữ, Phan Thị Ngọc Linh sẽ gặp một võ sĩ Thái Lan khác là Ratchadophon.

Như vậy, với 3 trận chung kết trên, ĐT Muay Việt Nam dự kiến sẽ mang về ít nhất là 3 HCB. Tuy nhiên, đó chỉ là điều tối thiểu, nếu thi đấu đúng phong độ, các võ sĩ của ĐT Muay Việt Nam hoàn toàn có khả năng có đem về 3 HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.

Phan An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục