"Đó là tội ác"

07:18 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Rio Ferdinand, Manchester United đã bị Bayern Munich loại khỏi Champions League vào đêm qua, nhưng thất bại tổng thể là do những "tội ác" trước đó.

Man United đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu, với thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại Old Trafford khiến họ xếp cuối bảng A, kém cả Copenhagen và Galatasaray. Đó lại là một màn trình diễn kém cỏi khác của đoàn quân Erik Ten Hag, đội hiện đã thua 12 trong số 24 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Cơ hội lọt vào vòng 16 đội Champions League của họ chỉ xảy ra khi Bayern thua ở vòng bảng lần đầu tiên sau 40 trận và Copenhagen hòa Galatasaray. Cuối cùng, cả hai điều đó đều không xảy ra và cựu hậu vệ Rio Ferdinand của Manchester United nhấn mạnh thực tế là mọi thứ đã không ổn trên cả quá trình.

Quỷ đỏ đã thua 3-4 ở Munich trong trận mở màn, rồi bị dẫn trước 0-2 trước khi để thất thủ 3-4 trước Copenhagen vào tháng 11. Sau đó họ  hòa 3-3 với Galatasaray, khi một lần nữa dẫn trước 2-0 từ rất sớm ở Istanbul.

 Man United xếp chót bảng A.

Khi vòng bảng chuẩn bị khép lại, bạn có thể nghĩ rằng Manchester United có cơ hội đi tiếp, nhưng để thủng lưới ba bàn trong mỗi trận sân khách của họ theo cách đó thực sự là một tội ác,” Ferdinand nói trên TNT. “Ghi nhiều bàn thắng như vậy ở vòng bảng – 12 bàn nhưng họ để thủng lưới 15 lần.

Đó là bóng đá, thứ bóng đá nhiều bàn thắng như là bóng rổ, cả hai bên đều tấn công và có nhiều bàn thắng. Và họ đã phải nhận hậu quả xứng đáng vì nếu bạn không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm, thì bạn không xứng đáng lọt vào vòng loại trực tiếp.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:48 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục