Djokovic đá bóng với Zico và Bebeto

09:13 Thứ ba 20/11/2012

Thử sức với các nghệ sĩ bóng đá của Brazil trong trận đấu giao hữu ngày 19/11, Djokovic sút và chuyền bóng chuẩn xác như khi tung ra một cú thuận tay trên sân quần vợt.

Truyền thông thế giới đã ngả mũ trước tài đá bóng của Djokovic khi anh cùng cựu tay vợt từng 3 lần vô địch Pháp mở rộng Gustavo Kuerten tham dự một trận đấu giao hữu cùng các cựu ngôi sao bóng đá Brazil trên sân Engenhao. Trong số này có cả những tên tuổi lớn của đội tuyển Brazil một thời là Zico và Bebeto.

Đội của Kuerten và đội của Djokovic đã hòa 3-3, đúng với tinh thần một trận giao hữu và cả hai tay vợt cùng ghi bàn từ chấm 11m. Nhưng có một khác biệt nhỏ: trong khi thủ môn đội xanh 'nhường' gôn thấy rõ cho Kuerten thì cú sút khá căng của Djokovic vào lưới đội đỏ rất ấn tượng. Trận đấu này tổ chức trước trận đấu cuối cùng của giải Brazil League giữa Fluminense và Cruzeiro. Dù thua 0-2, nhưng Fluminense đã nhận cúp vô địch sau trận đấu.
Xem lại những gì Djokovic thể hiện trên sân cỏ, tờ Dailymail (Anh) cho rằng nếu thị trường chuyển nhượng mùa đông mở sớm hơn thường lệ thì Djokovic hoàn toàn có thể lọt vào tầm ngắm của các HLV giải Ngoại hạng Anh.
Các cựu ngôi sao bóng đá Bebeto và Edilson ăn mừng bàn thắng với Djokovic.
Tay vợt số 1 thế giới lên bóng rất thoáng.
Djokovic có đường chuyền từ cánh trái, loại bỏ hàng thủ của đối phương và đặt đúng bóng cho đồng đội ghi bàn.
Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục