Dính chấn thương, Hazard còn bị Burger King 'chọc ngoáy'

21:07 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Real Madrid vẫn đang nối dài những ngày tháng 'không mấy vui vẻ' của mình tại sân Bernabeu, và Burger King vừa khiến 'nỗi đau' ấy tăng lên gấp bội.

Cựu cầu thủ Chelsea, Eden Hazard, đã vướng phải vô số rắc rối về thể trạng kể từ khi gia nhập Los Blancos bằng bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá khoảng 88 triệu bảng vào năm 2019.

Hazard đã bỏ lỡ 44 trận đấu của Real Madrid để hồi phục chấn thương, đồng thời được cho là đã tăng cân khi xuất hiện trở lại trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, ngôi sao người Bỉ đang phải tiếp tục ngồi ngoài vì một chấn thương mới. Dự kiến, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Dính chấn thương, Hazard còn bị Burger King 'chọc ngoáy' - Bóng Đá

 Đang chấn thương, Hazard còn bị Burger King châm chọc.

Gã khổng lồ thức ăn nhanh Burger King mới đây đã đăng tải lên twitter một bài đăng đá xoáy Hazard bằng cách trả lời câu hỏi của chương trình truyền hình bóng đá Tây Ban Nha, El Chiringuito. Cụ thể, chương trình này đặt vấn đề rằng: "Hazard đã không tập luyện với đội ngày hôm nay. Tại sao lại như vậy?!"

Và ngay lập tức, Burger King đã trả lời: "2x1 tại Burger King". 

Câu nói này nếu đứng một mình sẽ đơn thuần là bài đăng quảng bá cho chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 của Burger King. Dẫu vậy, khi nó được đặt cạnh câu hỏi về Hazard, hãng thức ăn nhanh này đã ngầm 'chọc ngoáy' việc tăng cân của tiền vệ người Bỉ và từ đó, dẫn đến các chấn thương của anh.

Câu nói đã có hơn 122.000 lượt thích và được tweet lại hơn 25.000 lần kể từ khi nó được chia sẻ vào hôm thứ Ba vừa qua.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:09 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục