Đỉnh cao Man City - Real Madrid

07:17 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid tái đấu Man City hứa hẹn mang tới một buổi tiệc hấp dẫn khác ở Champions League.

Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn nhận định Real Madrid đối đầu Man City là trận chung kết sớm của mùa giải Champions League năm nay. Đây là hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất. Màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục ở lượt đi đã nói lên điều đó.

Quay ngược về quá khứ, Man City từng gieo sầu cho Real Madrid ở bán kết Champions League mùa trước khi thắng với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Sau một năm, 2 đội lại gặp nhau tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Real Madrid - Man City  - Bóng Đá

 Hai đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này. 

Và thực tế, hai đội đã cống hiến một trong những trận đấu hay nhất châu Âu mùa này. Real thủng lưới từ phút thứ 2, nhưng vùng lên mạnh mẽ và dẫn ngược 2-1 ở phút 14. Tới phút 66 và 71, Man City ghi liền hai bàn để dẫn lại Real 3-2. Nhưng sau cùng, Federico Valverde tung cú volley tuyệt hảo để ấn định kết quả hòa 3-3 ở phút 79.

Trận đấu giữa hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Âu, cũng là ứng viên vô địch Champions League mùa này, đưa khán giả đi hết mọi cung bậc cảm xúc. Thế trận xoay chuyển chóng mặt, không đội nào hoàn toàn nắm lợi thế xuyên suốt 90 phút.

The Citizens chứng minh vì sao họ đang là đương kim vô địch. Còn với Real Madrid, biệt danh đội bóng số một trong lịch sử Champions League không phải là lời nói suông.

Sự kịch tính được đẩy lên cao trào, những màn trình diễn cá nhân chất lượng, loạt siêu phẩm và kết quả mãn nhãn là những gì có thể mô tả về màn thư hùng giữa Real và Man City. Và giờ, hai đội sắp bước vào trận tái đấu.

Cảm giác như hai trận ở lượt tứ kết này vẫn còn ít đối với người hâm mộ. Mùa giải năm nay cả hai đội đều chơi rất tốt. Một trong hai đội phải chia tay giải đấu ở giai đoạn này đều để lại nỗi tiếc nuối rất lớn. 

Real Madrid - Man City  - Bóng Đá

 Man City được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Real ở trận lượt về này. 

Tất nhiên Man City có những lợi thế nhất định, bởi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tại Etihad, nửa xanh thành Manchester đã thắng cả 4 trận đấu gần nhất trước Los Blancos. Không những thế, Etihad thực sự là pháo đài kiên cố.

Thật vậy, họ đang sở hữu chuỗi 29 trận bất bại trên sân nhà ở Champions League, trong đó có 27 chiến thắng và 2 trận hòa. Hàng công của nhà đương kim vô địch đạt phong độ cao. Trong cả 9 trận ở Champions League mùa này, thầy trò Pep Guardiola đều ghi ít nhất 3 bàn/trận, một con số cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, Real Madrid luôn là Real Madrid. Trong lúc bị đẩy vào tình thế khó khăn nhất, họ luôn biết cách vượt qua nghịch cảnh. Vì vậy, hãy cứ tin rằng 90 phút hoặc 120 phút sắp tới trên sân Etihad, hai đội sẽ lại cống hiến một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. 

Man City và Real Madrid là đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Và đội nào thắng cũng xứng đáng cả. 

Tiểu Lam | 06:19 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục