Điều khoản đưa Xabi Alonso đến Liverpool

09:24 Thứ sáu 13/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, thuyền trưởng người Tây Ban Nha có thể sẽ rời Leverkusen vào mùa hè.

Sau khi kết thúc chặng hành trình đầy vẻ vang với tư cách cầu thủ, Xabi Alonso đã bắt đầu sự nghiệp sa bàn. Cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha bắt đầu dẫn dắt đội trẻ Real Madrid trước khi thử sức tại đội B Real Sociedad.

Bước ngoặt lớn xảy ra đối với Alonso khi ông quyết định trở lại Đức vào mùa hè 2022 và tiếp quản câu lạc bộ Bayer Leverkusen. Alonso mang đến một lối chơi đầy phóng khoáng nhưng cũng không kém phần hiệu quả cho đội chủ sân Bay Arena.

Bayer Leverkusen are confident Xabi Alonso will not accept a potential offer to rejoin Real Madrid in 2024. - Bóng Đá

 Alonso đang thể hiện khả năng dẫn dắt của mình. 

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha gây tiếng vang khi giúp Leverkusen giành tấm vé dự Europa League. Hơn thế nữa, ở mùa giải hiện tại, Alonso cùng các học trò đang dẫn đầu cuộc đua tại Bundesliga với 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Khả năng dẫn dắt của Alonso ngày càng được nhiều chuyên gia thừa nhận. Thậm chí đã có một số đội bóng lớn muốn mời cựu danh thủ Real ngồi vào ghế nóng.

Theo nguồn tin từ Mirror Football, Xabi Alonso sẽ được phép rời Bayer Leverkusen vào mùa hè tới nếu có một câu lạc bộ khác đến mời. Và Liverpool đang là CLB cân nhắc việc bổ nhiệm ông, trong bối cảnh Jurgen Klopp chưa chắc chắn về tương lai. 

Trường Sơn | 08:26 13/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục