Diễn biến vụ Ivan Toney: Brentford gây sốc; "Cú lừa" Chelsea

20:30 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những diễn biến mới nhất xoay quanh tương lai của ngôi sao đang được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón.

Brentford gây sốc

Theo tiết lộ từ talkSPORT, mặc cho những sự quan tâm cụ thể đến từ Arsenal và Chelsea, Brentford thực chất vẫn chưa muốn chia tay Ivan Toney vào lúc này. Thay vào đó, Bầy ong có kế hoạch trói chân Toney bằng một bản hợp đồng mới, và họ cũng tự tin rằng chân sút người Anh sẽ chấp nhận ký vào thỏa thuận này. Hiện tại, hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2025.

Nếu Toney thực sự gia hạn, chắc chắn đây sẽ là một tin xấu dành cho Arsenal và Chelsea. Tất nhiên, bên cạnh viễn cảnh Toney tiếp tục gắn bó với Brentford, Bầy ong hoàn toàn có thể tận dụng bản hợp đồng dài hạn của tiền đạo người Anh để yêu cầu một khoản phí khổng lồ từ các đối tác của mình.

Chelsea face ‘problem’ in beating Arsenal to Ivan Toney transfer - Bóng Đá

 Brentford muốn gia hạn với Toney.

"Cú lừa" Chelsea

Trái với những tin đồn gần đây, trong cuộc trao đổi với NBC Sports, ký giả David Ornstein đã khẳng định Toney không nằm trong danh sách mục tiêu của The Blues cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Vì vậy, đây có thể là cơ hội lớn để Arsenal hay cả Tottenham Hotspur, đội bóng cũng đang được liên kết mạnh mẽ với Toney, triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này ngay trong phiên chợ tháng Một.

Về phần The Blues, thay vì Toney thì đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến hai chân sút chất lượng khác là Victor Osimhen và Benjamin Sesko. Dù vậy, không loại trừ khả năng Chelsea sẽ chuyển hướng sang Toney trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, bởi theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì họ vẫn luôn dành cho chân sút người Anh một sự quan tâm đặc biệt.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea chưa vội mua Toney.

Lập trường của Brentford 

Như đã đề cập, có vẻ như Brentford thực sự không có ý định bán đi Toney, và HLV Thomas Frank cũng từng công khai khẳng định rằng mình muốn giữ chân cậu học trò ở lại. Trong một cuộc trao đổi hồi đầu tháng, thậm chí Frank còn thừa nhận ông muốn Toney gắn bó mãi mãi với Brentford.

Thuyền trưởng của Bầy ong chia sẻ:

 "Toney cảm thấy hạnh phúc ở câu lạc bộ, tôi muốn cậu ấy ở lại và Toney cũng sẽ rất vui khi ở lại."

“Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai thì tôi không thể đoán trước được… Kỹ năng dứt điểm của Toney, sự điềm tĩnh trong những khoảnh khắc đó, khả năng liên kết lối chơi, cá tính,... cậu ấy là tiền đạo thực sự toàn diện. Tôi hài lòng với Toney và tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi bóng ở đây mãi mãi.”

Brentford boss Thomas Frank could not help but heap praise on Liverpool superstar Mohamed Salah - Bóng Đá

 Frank chưa muốn mất Toney.

Mức phí khủng

Tất nhiên, dù muốn chia tay Toney hay không thì Brentford vẫn có một mức định giá nhất định dành cho tiền đạo này. Theo tiết lộ từ Sky Sports, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu chữ ký của Toney đều phải thuyết phục Brentford bằng một lời đề nghị khổng lồ, cụ thể là 100 triệu bảng. Đối với một cầu thủ đang bị cấm thi đấu và chỉ còn lại chưa đầy 2 năm trong hợp đồng, có thể nói đây là một mức phí không hề dễ chịu.

Huỳnh Phong | 19:32 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục