Diễn biến mới vụ M.U bán đứt Casemiro, Varane

10:26 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnCasemiro và Raphael Varane đứng trước khả năng chia tay Manchester United trong tháng 1/2024, theo The Times.

Quỷ đỏ dự kiến sẽ trải qua một tháng Giêng yên ắng. Song, họ sẵn sàng thực hiện một số điều chỉnh trong đội hình để có thể giảm tải cầu thủ.

Tìm một câu lạc bộ mới cho Jadon Sancho, bán đứt hoặc cho mượn, là ưu tiên chính, trong khi Donny van de Beek đã nhận được sự quan tâm từ Eintracht Frankfurt.

Man United cũng sẵn sàng đẩy đi Casemiro và Varane. Lý do là cả hai cầu thủ này đều không còn giữ được phong cao từ đầu mùa. Trung vệ người Pháp thường xuyên phải dự bị trong những tuần gần đây, trong khi tiền vệ người Brazil không thi đấu từ tháng 10 do dính chấn thương.

Manchester United keen to offload ageing duo to Saudi Arabia but face potential obstacle - Bóng Đá

 Tương lai khó đoán.

Theo The Times, cả hai cầu thủ vẫn được coi là thành viên quan trọng của đội một nhưng Man United không coi họ là không thể thay thế và sẵn sàng bán cặp đôi này.

Cả hai cầu thủ này trước đây đều có liên hệ với việc chuyển đến Ả Rập Xê Út. Nhưng hiện không rõ 4 câu lạc bộ lớn nhất Saudi Pro League có sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hay không.

Vấn đề là cả 4 đội đều đã đạt tối đa giới hạn 8 cầu thủ nước ngoài, trong đó Al Ittihad thậm chí không thể đăng ký Jota ở danh sách thi đấu trong nước.

3 CLB khác, Al Nassr, Al Hilal và Al Ahli, đã đầu tư lớn vào những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Neymar và Karim Benzema và sẽ cần phải loại bỏ một cầu thủ tên tuổi để có chỗ mang về Casemiro hay Varane.

Tiểu Lam | 09:28 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục