Diễn biến gây choáng vụ Man Utd - De Jong

13:31 Thứ bảy 15/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo mới đây đã mang đến những thông tin khá bất ngờ xoay quanh một mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Còn nhớ, Manchester United từng làm mọi cách để có được Frenkie De Jong trong mùa Hè trước. Tuy nhiên, dù Barcelona được cho là đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Hà Lan, tiền vệ này vẫn nhất quyết khước từ HLV Erik Ten Hag để gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến cùng.

Frenkie de Jong cuối cùng cũng đặt chân tới Manchester? - Bóng Đá

 Man Utd vẫn muốn có De Jong. 

Dù vậy, Ten Hag vẫn chưa từ bỏ ý định tái hợp cậu học trò cũ của mình, mặc cho thái độ của Barca hiện đã thay đổi. Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, mới đây Man Utd đã tiếp cận Blaugrana để thăm dò khả năng chiêu mộ De Jong trong mùa Hè này, và ông lớn La Liga cũng nhanh chóng làm rõ lập trường của mình rằng họ không còn kế hoạch bán đi tiền vệ người Hà Lan.

Song, nguồn tin trên khẳng định, thái độ cứng rắn đến Barca hoàn toàn không làm cho Man Utd nản lòng, và họ vẫn thực sự muốn có được De Jong trong bối cảnh Ten Hag đang 'phát cuồng' vì ngôi sao này. Tuy vậy, với việc Barca không muốn bán và De Jong cũng chẳng có kế hoạch rời đi, có lẽ Quỷ đỏ chỉ đang lãng phí thời gian của mình.

Huỳnh Phong | 12:33 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục