Diễn biến bất ngờ, Altay Bayindir có thể rời M.U

10:27 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Fotomac, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cơ hội rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã tiến hành nâng cấp triệt để vị trí thủ môn của mình. Song song với bản hợp đồng đắt giá dành cho Andre Onana, đội chủ sân Old Trafford còn tiến hành chiêu mộ Altay Bayindir để dự phòng cho ngôi sao người Cameroon. Dù vậy, hiện Bayindir lại đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Cơ hội để Bayindir soán ngôi Onana - Bóng Đá

 Bayindir còn chưa có cơ hội ra sân cho Man Utd. 

Theo báo cáo từ Fotomac, Bayindir đã bất ngờ trở thành mục tiêu tiềm năng dành cho Galatasaray – đội bóng vốn "không đội trời chung" với CLB cũ của ngôi sao này, Fenerbahce. Tuy nhiên, với việc Fernando Muslera - thủ môn số một của Galatasaray sẽ hết hợp đồng vào cuối, họ đang nhắm đến Bayindir như một lựa chọn tiềm năng để thay thế cầu thủ 37 tuổi.

Được biết, dù Muslera vẫn đang thi đấu tốt trong mùa giải năm nay, nhưng Galatasaray lại không thực sự muốn gia hạn hợp đồng do những lo ngại về tuổi tác của thủ thành người Uruguay. Và trong trường hợp chia tay Muslera, có thể họ sẽ triển khai kế hoạch đưa Bayindir rời khỏi Old Trafford.

Huỳnh Phong | 09:29 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục