Điểm tin trưa 29/2: Arsenal lo ngay ngáy vì Van Persie

11:49 Thứ tư 29/02/2012

Lazio khủng hoảng lực lượng trước trận derby thành Rome; Lescott được gọi vào ĐT Anh; Gattuso trở lại tập luyện…

Arsenal lo ngay ngáy vì Van Persie. Ban huấn luyện Arsenal đang lo ngay ngáy khi hay tin Robin van Persie phải bỏ dở buổi tập hôm qua ở ĐT Hà Lan vì chấn thương háng. Hiện tại, ĐT Hà Lan chưa công bố tình trạng cụ thể của Van Persie, song việc chân sút 29 tuổi này phải ra nghỉ sau 15 phút tập luyện rõ ràng là một dấu hiệu không mấy tốt lành đối với Pháo thủ.

Arsenal đang rất lo lắng về tình trạng thể lực của Van Persie (ảnh)

Lescott được gọi vào ĐT Anh. Do Glen Johnson (Liverpool) phải rút lui vì chấn thương, trung vệ Joleon Lescott của Man City đã được HLV tạm quyền Stuart Pearce gọi trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu đêm nay với Hà Lan.

Skrtel được vinh danh. Trung vệ Martin Skrtel của Liverpool vừa được vinh danh ở quê nhà với danh hiệu Cầu thủ Slovakia xuất sắc nhất năm 2011.

Juventus sắp có tân binh. Thông tin tại Italia cho biết, Juventus đã gần như đạt được thỏa thuận với Rayo Vallecano về việc mua lại hậu vệ 16 tuổi Nicolas Canizares trong mùa Hè tới.

Keita ngả về Liverpool. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Seydou Keita cho biết anh cảm thấy rất vui khi được đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh Liverpool để mắt đến. Tiền vệ 32 tuổi người Mali này sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải năm nay.

Keita sẽ chia tay Barca để đến với Liverpool?

Lazio khủng hoảng lực lượng trước trận derby thành Rome. Lazio đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby thành Rome với AS Roma vào ngày 4/3 tới đây. Lazio đã phải trả giá cho chiến thắng 1-0 trước Fiorentina hồi cuối tuần qua bằng chấn thương của Senad Lulic và Luciano Zauri.

Gattuso trở lại tập luyện. Sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương, hôm nay Gennaro Gattuso đã bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Milan. Suốt từ tháng 9 vừa qua, tiền vệ nổi tiếng với lối chơi lăn xả hết mình này đã không ra sân thi đấu một trận nào cho Rossoneri.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục