Điểm tin trưa 17/3: Arsenal, Liverpool được 'bật đèn xanh'

11:51 Thứ bảy 17/03/2012

Kolo Toure tuyên bố hùng hồn; Tottenham hỏi mua “thần đồng” của Liverpool; Fulham muốn đón Berbatov…

Arsenal, Liverpool được “bật đèn xanh”. Rennes không còn nhất quyết giữ chân Yann M’Villa như hồi đầu. Đội bóng Pháp đã có thông báo chính thức về việc để tiền vệ 21 tuổi này ra đi miễn sao nhận được một khoản tiền bù đắp xứng đáng.

Arsenal sẽ có M'Villa?

Sidwell nghỉ thêm 4 tuần. Thật không may cho Fulham. Tiền vệ Steve Sidwell sẽ phải nghỉ thêm 3 tới 4 tuần nữa thì mới điều trị dứt điểm được chấn thương.

Tottenham hỏi mua “thần đồng” của Liverpool. Raheem Sterling đang nổi như cồn ở đội trẻ của Liverpool. Thế nên cũng dễ hiểu tại sao Tottenham chú ý tới thần đồng này. Giới chuyên môn ở Anh đánh giá Sterling sẽ sớm được đôn lên thi đấu đội 1 ở The Kop.

Ipswich “cứu” Portsmouth. HLV của Ipswich Town, Paul Jewell vừa hé lộ cho giới truyền thông biết về việc đang liên hệ mua vài cầu thủ của Portsmouth. Porstmouth lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn tài chính, thành ra phải bán bớt quân để cải thiện tình hình.

Fulham muốn đón Berbatov. Dimitar Berbatov chỉ đóng vai trò dự bị ở Man Utd nhưng lại đang là món hàng “hot” trong mắt nhiều đội bóng. Fulham là một trong số đó. Chiến lược gia Martin Jol chia sẻ ông rất muốn đưa tiền đạo người Bungari này về dưới trướng.

Berbatov sẽ rời Man Utd?

Kolo Toure tuyên bố hùng hồn. Man City vừa trải qua một tuần đáng quên. Họ bị loại khỏi Europa League, và vuột mất ngôi đầu vào tay đối thủ Man Utd tại Premier League. Dẫu vậy, Kolo Toure vẫn lớn tiếng tuyên bố khẳng định Man xanh sẽ đăng quang tại Premiership 2011/2012.

Cựu thủ môn Man Utd trở lại Holman. Hôm qua, Mark Bosnick đã chính thức thuộc về Brett Holman. Brett khi xưa từng thi đấu hơn 200 trận cho đội bóng này.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục