Điểm tin tối 30/11: MU chưa dám mua đứt Falcao

21:59 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - MU chưa dám mua đứt Falcao, Simeone tuyên bố không ở lại Atletico, Mourinho bảo vệ Costa... là những nội dung điểm tin tối 30/11.

MU chưa dám mua đứt Falcao: HLV Louis van Gaal chỉ đưa ra quyết định có mua đứt Radamel Falcao hay không vào cuối mùa bởi ông lo ngại về những chấn thương mà tiền đạo người Colombia nhận phải.


Anderson vẫn còn cơ hội ở MU: Đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận Anderson sẽ được trao cơ hội một khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

Simeone tuyên bố không ở lại Atletico Madrid: HLV Diego Simeone thừa nhận ông là mẫu người khét tiếng nóng tính, không đủ điềm đạm để gắn bó lâu dài tại một nơi duy nhất.

Gerrard vẫn chưa kí hợp đồng với Liverpool: HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng thừa nhận Liverpool vẫn chưa có động thái nào rõ ràng về việc ký hợp đồng mới với tiền vệ Steven Gerrard.

Mourinho bảo vệ Costa: Diego Costa bị chỉ trích khi dùng cả 2 chân đạp vào mặt John O'Shea trong pha va chạm. Khi được hỏi về những hành vi của Costa ở trận này, HLV Mourinho tỏ ra khá bực tức. Ông nói: "Tại sao bạn lại dành hết thời gian để nói về Diego? Tôi không chấp nhận, không thể chấp nhận. Tôi chỉ có thể nói là cậu ấy không may khi nhận phải thẻ vàng."

Porto thách giá Martinez: Liverpool và Arsenal sẽ khó lòng mua được siêu tiền đạo Jackson Martinez khi phía Porto đòi số tiền lên đến 40 triệu bảng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục