Điểm tin tối 24/10: Bất ngờ cái tên thay Solskjaer; Pogba mang tới cú sốc

22:22 Thứ năm 24/10/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Arsenal sẽ thất bại nếu không kết thúc trong Top 4. Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlor, nhận định HLV Unai Emery không giúp cho CLB tiến bộ hơn so với thời của Arsene Wenger. Ông nói thêm việc kết thúc ngoài Top 4 sẽ là một thất bại đối với “Pháo thủ” ở mùa giải này.

Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019. Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch của Juventus, ông Andrea Agnelli hy vọng Ronaldo giành Quả bóng vàng 2019 của tạp chí France Football. Theo người đứng đầu “Lão bà” thì CR7 xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

 Điểm tin tối 24/10: - Bóng Đá

 Pogba mang tới hung tin.

Arsenal đã cố gắng ký hợp đồng với Fabinho. Trả lời phỏng vấn Independent, HLV Emery của Arsenal tiết lộ, ông và ban lãnh đạo “Pháo thủ” cố gắng ký hợp đồng với Fabinho, nhưng không thành công vì tiền vệ này quyết định đầu quân cho Liverpool.

Đàn anh đặt niềm tin vào De Ligt. Hậu vệ Leonardo Bonucci cho rằng trung vệ đang sát cánh cùng anh ở Juventus là Matthijs de Ligt sẽ trở thành chốt chặn hay nhất thế giới trong tương lai. Thời gian gần đây De Ligt phải nhận không ít lời chỉ trích vì chơi khá dở.

Inter Milan bất ngờ nhắm Muller. BLĐ Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Meller mới đá chính 3 trận ở Bundesliga mùa này, hợp đồng giữa cầu thủ 30 tuổi người Đức và Hùm xám còn hiệu lực đến năm 2021.

Pogba mang tới hung tin, chưa thể đá vào cuối tuần này. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Paul Pogba vẫn chưa bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Norwich Chủ nhật này. Ngôi sao người Pháp đã nghỉ thi đấu suốt từ đầu tháng 10 bởi vấn đề liên quan đến bàn chân và vẫn chưa hẹn ngày tái xuất.

Bất ngờ với ứng cử viên sẽ thay Solskjaer dẫn dắt M.U. Nhà báo của tờ Bild, Christian Falk, đã tuyên bố rằng, bất chấp những lời ủng hộ của Ed Woodward dành cho Solskjaer, M.U vẫn đang xem xét thay thế Solskjaer bằng cái tên khá bất ngờ là Ralf Rangnick - cựu HLV của CLB RB Leipzig. 

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 21:56 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục