Điểm tin tối 18/11: Ibra từ chối Premier League, M.U muốn có hàng HOT Jorginho

20:56 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ibra từ chối Premier League, M.U muốn có hàng HOT Jorginho, Neymar tìm đường rời Barca,... là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá đêm 18/11.

Ibra không muốn đến Premier League. Ảnh: Internet.

Ibra từ chối Premier League: Tiền đạo PSG, Zlatan Ibrahimovic cho rằng thời điểm này là quá muộn để anh có thể chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Arsenal bạo chi vì Granit Xhaka: Ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach với giá 21 triệu bảng.

M.U muốn có hàng HOT Jorginho: Theo Metro, Man United đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Napoli - Jorginho với Arsenal và Liverpool. Ngôi sao người Brazil có mức giá ước tính rơi vào 15 đến 22 triệu bảng.

Liverpool muốn có sao Lazio: Sau Manchester United và Real Madrid, đến lượt Liverpool trở thành đội bóng tiếp theo muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Argentina Lucas Biglia.

Chelsea săn tiền vệ: Theo như nguồn tin từ báo giới tiết lộ, giữa người đại diện của tiền vệ trẻ Amadou Diawara của Bologna, Robert Visan và Pini Zahavi, một chuyên gia chuyển nhượng trong bộ sậu Chelsea đã đạt được những thỏa thuận nhất định để ngôi sao người Guinea gia nhập The Blues ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Neymar đang tính tới khả năng rời Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Neymar tìm đường rời Barca: Ngôi sao đang chơi rất hay của Barcelona Neymar đang tính tới khả năng rời Tây Ban Nha, nếu những cáo buộc trốn thuế còn được tiếp tục. Đó là tuyên bố của cha ruột của tiền đạo người Brazil.

Juve, Barca đấu đá vì tiền đạo PSG: Juventus và Barcelona đang đấu tranh với nhau quyết liệt trong việc giành chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi.

Newcastle sẵn sàng để Sissoko đến Arsenal: Newcastle sẽ chấp nhận để Sissoko rời sân St James Park’s ngay trong “phiên chợ đông” năm nay nếu như Pháo thủ đồng ý chi ra 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

ĐTVN không buông vòng loại World Cup 2018: Chính thức có vé tham dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, nhưng ĐTVN sẽ chơi hết mình ở 2 trận còn lại tại bảng F ở vòng loại World Cup 2018. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “ĐTVN luôn phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là chưa kể 2 trận tới đây gặp Đài Loan và Iraq sẽ là dịp để HLV Miura đánh giá lại lực lượng, nhằm có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2016."

HLV Hữu Thắng chưa đến LFC Thanh Hóa: “Không có chuyện HLV Hữu Thắng về dẫn dắt FLC Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại, nếu nói anh Thắng ký hợp đồng với Thanh Hóa ở thời điểm này là bịa đặt” - Đó là lời khẳng định của Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa – Doãn Văn Phương.

Tổng hợp | 20:40 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục