Điểm tin tối 17/03: Pep Guardiola về lại Barcelona

20:48 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola về lại Barcelona, Atletio Madrid muốn đưa Filipe Luis trở lại Calderon... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối 17/03.

Pep Guardiola về lại Barcelona để...do thám

Atletico Madrid đang xem xét khả năng đưa Filipe Luis trở lại Calderon vì hậu vệ trái người Brazil gặp khó khăn khi cạnh tranh vị trí với Azpilicueta trẻ khỏe hơn.

Ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard bất ngờ ủng hộ kình địch cùng thành phố Arsenal đi tiếp tại Champions League.

Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona sẽ vắng mặt trong trận tiếp Manchester City diễn ra rạng sáng thứ 5 tới.

Báo AS đưa tin HLV Pep Guardiola sẽ trở lại sân Nou Camp của Barcelona vào rạng sáng thứ 5 tới… Song, mục tiêu lần trở về đội bóng xứ Catalan lần này để “dò thám” CLB ông từng có thời gian dẫn dắt rất thành công trong quá khứ.

Hậu vệ Martin Demichelis của Manchester City đánh giá rất cao siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona khi hai đội chuẩn bị có cuộc tái đấu ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày thứ 5 tới.

HLV Ronald Koeman của Southampton lên tiếng thừa nhận rằng ông thích trở thành một HLV của Barcelona trong tương lai, nhưng không loại trừ khả năng thay thế Manuel Pellegrini ở Manchester City.

Theo những thông tin mới đây từ Daily Express, Chelsea sẵn sàng theo đến cùng trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Paul Pogba.

Tối 17.3, trận giao hữu cuối cùng tại Việt Nam của đội tuyển U.23 quốc gia trong cuộc chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 với CLB Đồng Nai đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục