Điểm tin tối 08/08: M.U nổ 2 bom tấn ngày cuối; Man City đón thêm tân binh

21:28 Thứ năm 08/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Asensio phẫu thuật thành công. Trên trang chủ CLB, Real Madrid xác nhận Marco Asensio đã trải qua ca phẫu thuật thành công vào chiều thứ Tư (giờ địa phương). Ngôi sao người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng chéo trước ở trận giao hữu với Arsenal và dự kiến sẽ ngồi ngoài khoảng 9 tháng.

"Sao trẻ Chelsea đã đúng khi từ chối Bayern". Cựu tiền đạo Shaun Wright-Phillips tin rằng, quyết định từ chối Bayern Munich là một động thái rất hay của ngôi sao trẻ bên phía Chelsea, Callum Hudson-Odoi.

Điểm tin tối 08/08: M.U nổ 2 bom tấn ngày cuối; Man City đón thêm tân binh - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Bojan có bến đỗ mới. CLB Canada đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), Montreal Impact thông báo đã có được sự phục vụ của Bojan Krkic theo dạng chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng 1,5 năm. Thần đồng một thời của Barcelona trước đó đã đạt thỏa thuận chấm dứt giao kèo với Stoke City.

HLV Klopp dọa nạt Man City và Pep Guardiola. Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp tự tin cho rằng, Liverpool không cần những bản hợp đồng lớn trong Hè này nhưng vẫn đủ khả năng thách thức Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Liverpool thét giá bán Shaqiri. Theo báo giới Anh, AS Monaco đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, Liverpool đã yêu cầu mức giá rất cao là 33 triệu bảng. Hồi mùa Hè năm ngoái, đội bóng thành phố cảng chỉ mất 13,5 triệu bảng để có ngôi sao người Thụy Sỹ.

Man City đón tân binh thứ 4, "cựu chiến binh" của Liverpool. Mới đây nhất, theo tờ Football Insider, cựu thủ môn Scott Carson của Liverpool chuẩn bị gia nhập Man City dưới dạng cho mượn, dự kiến có một cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay. Carson từng thi đấu tại Anfield trong 3 mùa giải từ 2005-2008.

Man Utd rục rịch nổ 2 bom tấn ngày cuối. Theo Sky Sports Italia, sau khi để Lukaku ra đi, Man Utd đã nối lại liên lạc với Juventus trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic ở ngày cuối kì chuyển nhượng mùa Hè nước Anh. Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng liên hệ với tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao.

Video tài năng của Xherdan Shaqiri:

Tiểu Lam | 21:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục